Phim Ảnh

'Triệu Mẫn' Trần Ngọc Kỳ xuất hiện xinh đẹp rạng ngời, thân thiện với fan hâm mộ

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Ngọc Kỳ xuất hiện ở sân bay được nhiều fan hâm mộ chào đón, nhưng khác với đại đa số minh tinh khác cô không hề mang mắt kiếng cũng như khẩu trang.

Trần Ngọc Kỳ được xem là diễn viên mới của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhờ vào vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký mà thu hút vô số fan hâm mộ. Có thể nói vai diễn này giúp cô có cơ hội cạnh tranh nhiều hơn với diễn viên trẻ hiện nay nhưng tiếc là biên kịch vẫn chưa thể phát huy được hết những thứ đặc sắc trong tác phẩm remake lần này, khi cả quá trình hầu như không thể tạo được tiếng vang lớn. Thậm chí, vai nữ chính Triệu Mẫn từng có giai đoạn bị chỉ trích xây dựng hình tượng nhân vật yếu đuối như nữ chính trong phim Quỳnh Dao.

Có điều, Trần Ngọc Kỳ cũng đã phát huy, thể hiện rất tốt linh hồn của “Triệu Mẫn”, nhân khí tăng cao khi fan hâm mộ trên weibo cũng đã vượt qua 2 triệu follow , hay cô xuất hiện ở sân bay cũng có rất nhiều fan hâm mộ xuất hiện chào đón.

Việc nổi tiếng ngoại trừ nhờ nhân vật Triệu Mẫn thì việc nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng được mọi người yêu thích. Việc xuất hiện ở sân bay gần đây nhất, Trần Ngọc Kỳ được nhiều fan hâm mộ chào đón, nhưng điều làm mọi người ngạc nhiên chính là cô không hề mang mắt kiếng hay khẩu trang như một số minh tinh khác, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi tính cách thật sự rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất