Phim Ảnh

Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ liệu có thể tạo nên tiếng vang?

Như Hồ
Chia sẻ

Một Triệu Mẫn mới chuẩn bị lên sóng, liệu lần này Trần Ngọc Kỳ có thể vượt qua được những cái bóng mà đàn chị đã để lại hay không khi cô cũng sở hữu giá trị nhan sắc cao bên cạnh khả năng diễn xuất cũng được đánh giá khá tốt.

Ỷ thiên đồ long ký là cuốn cuối cùng trong bộ tiểu thuyết Xạ điêu tam khúc của nhà văn Kim Dung từng được nhiều lần chuyển thể. Ỷ thiên đồ long ký là bộ phim tập trung khắc họa, xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp của nam chính Trương Vô Kỵ và bốn cô gái Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Ân Ly, Tiểu Chiêu và những âm mưu trên giang hồ trong việc tranh giành Ý Thiên kiếm và Đồ long đao để xưng bá võ lâm.

Được nhiều lần chuyển thể khác nhau, mới đây bản mới Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 chuẩn bị lên sóng vào tháng 2 tới đây và một trong những nhân vật được khán giả quan tâm nhất chính là nữ chính công chúa Triệu Mẫn.

Vai chính Triệu Mẫn trong bản Tân Ỷ thiên đồ long ký lần này được giao cho diễn viên Trần Ngọc Kỳ đảm nhận - một trong những diễn viên có lẽ đã khá quen thuộc với khán giả hiện nay.

Trần Ngọc Kỳ (陈钰琪) là người mới trong Studio của Đường Yên khi cả hai vô tình hợp tác cùng nhau trong bộ phim Đại thoại tây du 3, được Đường Yên nhìn trúng và ký kết trở thành nghệ nhân mới của công ty mình. Và việc tại sao Đường Yên lại quyết định ký hợp đồng với một nữ diễn viên mới này thì cũng đã được cô tiết lộ: “Lần đầu tiên nhìn thấy Trần Ngọc Kỳ ‘Cảm thấy cái cảm giác mà cô ấy dành cho người khác rất giống với tôi năm đó', ở trường quay một mình yên tĩnh không nói tiếng nào cả. Nhưng đôi mắt trong suốt rất có linh khí. Dần dần, bị khí chất của cô ấy làm dao động, quyết định ký kết hợp đồng”.

Trần Ngọc kỳ từng tham gia đóng các tác phẩm truyền hình như Cẩm tú vị ương, Thời gian đều biết yêu… Thậm chí, nữ diễn viên này còn được đảm nhận vai nữ thứ trong bộ phim truyền hình đình đám mùa hè năm nay Hương mật tựa khói sương, trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng mạng, mang đến nhiều cái nhìn mới cho khán giả. Với việc đảm nhận vai nữ chính trong Ỷ thiên đồ long ký 2019 lần này tin chắc rằng Trần Ngọc Kỳ sẽ thật sự bạo hồng sau khi phim được công chiếu.

Bước chân vào ngành giải trí cũng được kha khá năm, tài nguyên của cô cũng không hề tệ chút nào, bên cạnh đó khả năng diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ cũng được đánh giá khá cao, lại thêm không hề có bất kỳ tin đồn thất thiệt nào cả nên việc đảm nhận vai chính Triệu Mẫn trong bản Ý thiên đồ long ký lần này nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Trong nguyên tác, Triệu Mẫn là một cô gái thông minh, xinh đẹp phi phàm, tính tình thẳng thắng, sảng khoái vô cùng, có thể nói là một nhân vật tuyệt sắc mỹ nhân. Mặc dù Trần Ngọc Kỳ cũng mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết nhưng không biết liệu cô có thể bộc lộ hết những ưu điểm của nhân vật này hay không, bên cạnh đó Triệu Mẫn lại là một cô gái có chút tiểu tâm cơ của nữ nhân trong người?

Dù đã hơn 8 lần chuyển thể thế nhưng chỉ có ba bản là nhận được sự đánh giá cao khi sở hữu cho mình giá trị nhan sắc cực cao như bản TVB do Lê Tư đảm nhận, hay bản Trương Mẫn năm 1993. Hai bản này mặc dù sở hữu giá trị nhan sắc cao, diễn xuất cũng rất tốt nhưng đến bản Ỷ thiên đồ long ký năm 2003 của Tô Hữu BằngGiả Tịnh Văn thì vai diễn Triệu Mẫn của Giả Tịnh Văn đã thực sự đi sâu vào trong lòng khán giả khi nhờ vào khả năng diễn xuất, một chút lém lỉnh nhưng không kém phần đáng yêu, thêm vào đó là cảnh quay hoành tráng, trang phục đầu tư vô cùng tỉ mỉ đã giúp vai diễn này của cô ghi đậm dấu ấn, vượt qua những phiên bản khác.

Bạn có mong đợi vào bản Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 lần này không và đâu mới là hình tượng Triệu Mẫn thật sự trong lòng bản. Hãy cùng SAOstar theo dõi Ỷ thiên đồ long ký 2019 vào ngày 13 tháng 2 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất