Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh và những tranh cãi quanh danh hiệu Thị hậu Kim Ưng 2016

Siro
Chia sẻ

Rốt cuộc Lưu Đào và Triệu Lệ Dĩnh ai mới là chủ nhân thực sự của chiếc cúp Thị hậu Kim Ưng năm nay?

Tối ngày 16/10, lễ trao giải Kim Ưng đã diễn ra tại Hồ Nam với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong lĩnh vực truyền hình. Theo kết quả từ buổi lễ, Hồ Ca lập cú đúp với giải Nam diễn viên được công chúng yêu thích nhấtNam diễn viên có nhân khí cao (nổi tiếng) nhất, Triệu Lệ Dĩnh cùng Đồng Lệ Á đều nhận được giải Nữ diễn viên được công chúng yêu thích nhất, còn Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất thuộc về Lưu Đào.

trieu le dinh thi hau kim ung

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu ngay khi công bố kết quả, bên dưới bình luận của đài Hồ Nam lẫn Sina người hâm mộ đều tỏ vẻ khó hiểu không biết ai mới là Thị hậu thực sự, thậm chí fan của Lưu Đào và Triệu Lệ Dĩnh còn tranh cãi nhau gay gắt vì lượt vote rõ ràng nghiêng về Triệu Lệ Dĩnh.

trieu le dinh kim ung

Kết quả bình chọn theo thứ tự là Đồng Lệ Á, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào.

Câu chuyện ngày càng phức tạp hơn khi một số trang tin cập nhật giải thưởng Thị hậu lại chỉ đề cập đến Triệu Lệ Dĩnh mà không đả động gì đến Đồng Lệ Á khiến fan của cô nàng này cũng nảy sinh bức xúc. Thậm chí người không liên quan là Dương Mịch cũng bị kéo vào cuộc chiến chỉ vì fandom Tiểu Dĩnh và Đại Mịch tranh giành danh hiệu Thị hậu sinh sau năm 1985 đầu tiên.

trieu le dinh

Hẳn Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng vui vẻ gì nếu biết được giải thưởng của cô lại là nguyên nhân dấy lên nhiều tranh luận như vậy.

Dân mạng bình luận: “Đương nhiên có nhân khí cao nhất là Thị hậu rồi, nếu nữ diễn viên được công chúng yêu thích nhất là Thị hậu, vậy thì từ năm 2000 đến nay có 43 Thị hậu, rẻ tiền vậy sao, người duy nhất mới gọi là Thị hậu hiểu chưa”, “Lưu Đào mới là Thị hậu, Triệu Lệ Dĩnh không có tư cách“, “Giải Kim Ưng là cúp vàng, trong tay Thị hậu có cúp vàng và giấy chứng nhận quốc gia”, “Nói về thực lực tôi cảm thấy Lưu Đào xứng đáng làm Thị hậu hơn”, “Fan của Triệu Lệ Dĩnh đúng là trong một đêm đem hết độ hảo cảm của người qua đường vứt bỏ sạch sẽ“…

trieu le dinh

Trên một số diễn đàn Việt Nam cũng sôi nổi không kém.

untitled1

Giải Kim Ưng là sự công nhận của khán giả với diễn viên thuộc ngành truyền hình Trung Quốc. Ở các năm trước, người được coi là Thị hậu sẽ nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất, người nhận giải là người có số phiếu cao nhất do khán giả bầu chọn theo danh sách đề cử của Hội đồng nghệ thuật. Sau đó, giải này được đổi tên thành Nữ diễn viên được yêu thích nhất, rồi Nữ diễn viên được hoan nghênh nhất… Chính sự không thống nhất qua các năm khiến khán giả mù mờ và xảy ra hiểu lầm không đáng có.

trieu le dinh

Triệu Lệ Dĩnh nhận được cúp vàng và giấy chứng nhận cấp quốc gia.

luu dao

Còn Lưu Đào nhận được cúp pha lê, hình dáng cũng khác biệt hoàn toàn.

Tuy nhiên cần phân biệt rõ, giải Nữ diễn viên được công chúng yêu thích nhất nhận cúp vàng do chính khán giả bình chọn, còn giải Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất nhận cúp pha lê do đài Hồ Nam trao tặng. Điều này cũng dễ hiểu vì ban tổ chức muốn cân bằng giữa số lượng fan bình chọn và thực lực diễn xuất của diễn viên. Do vậy có thể hiểu rằng Triệu Lệ Dĩnh cùng Đồng Lệ Á là Thị hậu của Giải Kim Ưng, còn Lưu Đào là Thị hậu thuộc Lễ Kim Ưng.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin mới nhất