Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh gửi lời chúc mừng sinh nhật Phùng Thiệu Phong, đập tan tin đồn 'chiến tranh lạnh'

Thiên Bình
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến ông xã của mình, đánh bay tin đồn lan truyền vài ngày qua cho rằng cả hai rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh.

Hôm nay (07.10) là sinh nhật lần thứ 41 của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng lên mạng gửi lời chúc phúc đến thần tượng của mình. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lên tiếng trên Weibo dành tặng lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã, cô viết: “Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ“, kèm theo biểu tượng bánh kem và thả tim, rồi tag cả Phùng Thiệu Phong vào bài đăng của mình.

Mặc dù chỉ là một câu ngắn ngủi, nhưng đã để lộ ra biệt danh mà Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong cũng giống y chang với tên nhân vật của anh trong Minh Lan truyện - bộ phim giúp tình cảm của cặp đôi ngày càng gắn bó và phát triển đến mối quan hệ vợ chồng ở ngoài đời.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đích thân quảng bá bộ phim hoạt hình do Phùng Thiệu Phong tham gia lồng tiếng. Nam tài tử bình luận ngọt ngào bằng icon hôn gió, chứng minh tình cảm giữa cả hai vô cùng hạnh phúc.

Động thái gửi lời chúc mừng sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Phùng Thiệu Phong đã đánh bay tin đồn lan truyền trong thời gian gần đây khi cho rằng cặp đôi xảy ra chiến tranh lạnh. Trước đó, một blogger tung tin tiết lộ Phùng Thiệu Phong vô tâm, bỏ bê không đến phim trường chăm sóc, hỏi han đến Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô ấm ức và tức giận.

Thậm chí, tại trường quay Hữu phỉ, Vương Nhất Bác cũng không dám mở lời hỏi Triệu Lệ Dĩnh về những thắc mắc diễn xuất khi anh thấy sắc mặt của nữ diễn viên không hề tốt. Phần lớn thời gian, Vương Nhất Bác cũng không trò chuyện nhiều với Triệu Lệ Dĩnh, cả hai cũng ít tiếp xúc trong hậu trường.

Qua đây, fan hâm mộ có thể yên tâm, nhẹ nhõm khi thấy Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rất hạnh phúc và ngọt ngào, không như những tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất