Phim Ảnh

Đóng ‘Thu Cúc đi kiện’, Triệu Lệ Dĩnh có thể vượt qua cái bóng của Củng Lợi và đủ tài so sánh với Châu Tấn hay không?

LiLy
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặp phải áp lực rất lớn khi nhận bộ “Thu Cúc đi kiện”.

Nhắc đến đạo diễn Trịnh Hiểu Long, những người yêu phim chắc chắn sẽ biết đến những tác phẩm truyền hình nổi tiếng do ông đạo diễn như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Cao lương đỏ. Sau Cao lương đỏ, Trịnh Hiểu Long tiếp tục tập trung cho mảng phim chính kịch, ông đã quyết định sẽ đưa Thu Cúc đi kiện lên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Điều đặc biệt hơn, cả Cao lương đỏThu Cúc đi kiện đều từng là những phim điện ảnh làm nên tên tuổi của minh tinh nổi tiếng Củng Lợi vào khoảng thập niên 80, 90.

Trịnh Hiểu Long được biết đến là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Cao lương đỏ.

Nếu như trong bản truyền hình của Cao lương đỏ chiếu trước đó cực kỳ thành công thì người ta lại khá lo lắng cho Thu Cúc đi kiện. Hiện tại, vai nữ chính của Thu Cúc đi kiện đã gần như chắc chắn thuộc về nàng tiểu hoa hàng đầu hiện nay - Triệu Lệ Dĩnh. So với dàn tiểu hoa cùng thời thì diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh nhận được khá nhiều lời khen, cô có nhiều bứt phá trong bộ Minh Lan truyện chiếu hồi đầu năm. Tuy diễn xuất nổi trội hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng vẫn chưa thể nói là xuất sắc, huống hồ bản gốc của Thu Cúc đi kiện lại là do Củng Lợi đảm nhận. Áp lực đối với Triệu Lệ Dĩnh phải nói là quá lớn, nếu không thể hoàn thành tốt vai diễn thì Thu Cúc đi kiện có thể là bước lùi trong sự nghiệp của cô, đồng thời làm chậm quá trình chuyển hình từ diễn viên phim ngôn tình thần tượng sang ngôi sao phim chính kịch.

Triệu Lệ Dĩnh

Củng Lợi

Việc chọn Triệu Lệ Dĩnh là đóng Thu Cúc đi kiện nhận phải nhiều phản hồi trái chiều bởi nữ chính của Trịnh Hiểu Long từ trước đến nay vẫn luôn là những diễn viên có diễn xuất xuất sắc như Tôn Lệ, Châu Tấn. Nhất là Châu Tấn, cô là “đại Hoa đán” của ảnh đàn Trung Quốc, vai diễn của cô trong Cao lương đỏ để lại ấn tượng rất mạnh mẽ, khán giả cũng không ngại đem cô so sánh với Củng Lợi. Nay Triệu Lệ Dĩnh nhận Thu Cúc đi kiện, ít nhiều cô cũng bị đem lên bàn cân so với Châu Tấn, có thể thấy rõ sự chênh lệch của hai người.

Châu Tấn trong Cao lương đỏ.

Hiện tại Thu Cúc đi kiện vẫn trong giai đoạn tiền sản xuất, dự kiến sẽ khai máy vào tháng 2/2020. Nhiều netizen cho rằng vẫn nên đợi phim chiếu rồi nhận xét, Triệu Lệ Dĩnh có thể không xuất sắc được như Châu Tấn nhưng có lẽ cô sẽ hoàn thành tốt vai diễn này.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất