Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh hoàn tất thủ tục xin Visa, chuẩn bị bay đến Ireland tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Đường Nghệ Hân và Triệu Lệ Dĩnh giữ mối quan hệ rất tốt khi cả hai cùng hợp tác nhiều bộ phim truyền hình. Những ngày sắp tới đây, hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân sẽ diễn ra, liệu Triệu Lệ Dĩnh có đến tham dự?

Gần đây, thông tin về hôn lễ giữa cặp đôi Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và dư luận. Cả hai chuẩn bị nên duyên vợ chồng sau 8 năm hẹn hò, yêu nhau. Tin vui được tiết lộ, cặp đôi cũng không còn giấu giếm nữa mà công khai gửi quà tặng cùng thiệp mời đến những người bạn và cánh phóng viên. Hôn lễ sẽ được tổ chức ở Châu Âu, trong tòa lâu đài đẹp nhất của nước Ireland, chỉ còn 2 ngày nữa sự kiện trọng đại đời người của đôi diễn viên sẽ chính thức được diễn ra.

Một trong những hình cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân được đính kèm trong hộp quà tặng của khách mời

Chi tiết hộp quà bao gồm hoa hồng vĩnh cửu, nước hoa, mỹ phẩm và dầu gội. Tất cả trị giá hơn 3 ngàn NDT (10 triệu đồng).

Dàn khách mời cũng bắt đầu xuất phát từ Trung Quốc bay sang Ireland để kịp thời gian và chuẩn bị tốt cho hôn lễ. Tỉnh Bách Nhiên và Thẩm Mộng Thần tối qua có mặt tại sân bay Bắc Kinh tiến hành làm thủ tục để sang Châu Âu. Tuy nhiên, gần đây có một chi tiết đáng chú ý là Triệu Lệ Dĩnh - người bạn thân của Đường Nghệ Hân với những động thái dưới đây liệu cô có tham dự lễ cưới của bạn mình?

Thẩm Mộng Thần …

… và Tỉnh Bách Nhiên hoàn tất thủ tục tại sân bay Bắc Kinh, bắt đầu bay đến Ireland vào tối qua

Triệu Lệ Dĩnh hoàn tất thủ tục xin Visa, chuẩn bị bay đến Ireland tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Gần đây, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong có xin visa nước Anh và họ đã được cấp sau vài ngày. Được biết, cầm hộ chiếu Anh quốc thì chúng ta có thể dễ dàng đi Ireland mà không cần thêm bất kỳ thủ tục, giấy tờ gì nữa. Liệu đây là động thái Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị lên đường tham gia hôn lễ của Đường Nghệ Hân hay sao? Cũng không thể loại trừ khả năng này sẽ diễn ra.

Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con được hơn 3 tháng, có lẽ thời gian ở cữ cũng đã kết thúc, việc xin Visa xuất ngoại sang tận Châu Âu xa xôi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhìn bề ngoài có lẽ Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân không có quan hệ gì, thế nhưng thực chất cả hai từng đặt biệt danh về nhau là tỷ muội hoa nhựa plastic, nhựa ở đây nhằm ám chỉ tình bạn khó lòng khá vỡ giống như nhựa khó bị phân hủy vậy.

Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân từng hợp tác với nhau qua hai tác phẩm Lục Trinh truyền kỳ Tru tiên: Thanh Vân Chí. Cả hai luôn giữ mối liên lạc và duy trì tình bạn tốt đẹp dù cho những tác phẩm này có kết thúc. Thế nhưng vào năm trước cũng xuất hiện tin đồn, nghi vấn mối quan hệ giữa hai người xảy ra trục trặc, bất hòa.

Khi Triệu Lệ Dĩnh đang bị mỉa mai “tự vả mặt mình” vì dám dạng chân, mạnh miệng phủ nhận tin đồn mang thai rồi chỉ vài tháng sau cô hạ sinh con trai đầu lòng. Không lâu sau đó, Đường Nghệ Hân cũng làm hành động dạng chân tương tự ít nhiều khiến cô bạn của mình - Triệu Lệ Dĩnh trở nên khó xử và tạo nên chủ đề bàn tán không đáng có giữa lúc nhạy cảm như thế. Chuyện này đối với mối quan hệ của hai người ít nhiều cũng có chút ảnh hưởng.

Đường Nghệ Hân từng đá xéo Triệu Lệ Dĩnh?

… khiến mối quan hệ cả hai rạn nứt và bất hòa?

Tất nhiên, việc có tham gia đám cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân hay không vẫn là quyết định của Triệu Lệ Dĩnh. Hoặc có lẽ vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong muốn nghỉ ngơi, xả stress sau thời gian dài sinh con, và ở cữ, thế nên đơn giản họ chỉ muốn đi du lịch mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất