Phim Ảnh

Trên phim lầy lội, ngoài đời Sunny Suwanmethanon lại hớp hồn fan Việt tại sân bay vì đẹp trai nai tơ

Jin Yin
Chia sẻ

Vào 9h05 sáng ngày 7/7, nam diễn viên xứ Chùa Vàng Sunny Suwanmethanon đã đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nam diễn viên "Ông anh trời đánh" và đạo diễn Witthaya Thongyooyong sẽ có buổi giao lưu cùng nữ ca sĩ Miu Lê, truyền thông báo giới và người hâm mộ TP.HCM vào buổi chiều cùng ngày.

Vẻ mặt đáng yêu của Sunny

Sunny Suwanmethanon là nam diễn viên người Thái gốc Pháp và Singapore. Anh được khán giả biết đến và yêu thích qua vai diễn “siêu ngố” trong I Fine, Thank You, Love You - bộ phim đã vượt mặt Tình người duyên ma để trở thành cái tên chiếm lĩnh phòng vé Thái Lan.

“Ông hoàng phòng vé” xứ Chùa Vàng

Mệnh danh là “Ông hoàng phòng vé” xứ Chùa Vàng, Sunny khẳng định thực lực bản thân qua từng vai diễn ấn tượng.

Trailer phim

Tháng 5 vừa qua, bộ phim Brother of the Year của anh tại tiếp tục khuynh đảo phòng vé tại quê nhà. Mới đây, phim cũng được công chiếu chính thức tại thị trường Việt Nam với tựa Ông anh “trời đánh” và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Sunny và đạo diễn Witthaya Thongyooyong

Đạo diễn Witthaya Thongyooyong sẽ đồng hành cùng anh xuyên suốt thời gian lưu lại Việt Nam

Sáng ngày 07/07, như đã thông báo, Sunny cùng với đạo diễn phim Ông anh “trời đánh” đáp chuyến bay sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim này. Ngay từ sân bay, nam diễn viên đã “hớp hồn” fan Việt vì vẻ điển trai và ga-lăng của mình. Dù đã thấm mệt, nhưng anh cũng không ngần ngại dành chút thời gian ít ỏi giao lưu với fan và tương tác với ống kính truyền thông.

Chiếc nón lá do người hâm mộ tặng được anh chú tâm quan sát.

Vị đạo diễn không ngần ngại đội thử chiếc nón.

Ngoài ra, khi nhận được quà là những chiếc nón lá từ người hâm mộ, cả Sunny và đạo diễn Witthaya Thongyooyong đã không thể giấu được sự thích thú.

Ngay sau đó, họ đã di chuyển ra xe và rời đi để chuẩn bị cho buổi giao lưu chiều nay.

Một số hình ảnh tại sân bay

Lực lượng bảo an đã rất vất vả để giữ an toàn cho nam diễn viên.

Những cái nắm tay vội vã

Người hâm mộ vẫy tay chào chiếc xe chở Sunny rời đi

Buổi giao lưu với nam diễn viên Sunny Suwanmethanon sẽ diễn ra lúc 15h30 hôm nay tại Q1 TP.HCM, với sự tham gia của khách mời - nữ ca sĩ Miu Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất