Phim Ảnh

Rộ tin Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên sắp kết hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng dậy sóng với tin Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên sẽ kết hôn trong năm nay

Hôm nay, trên mạng dậy sóng với tin Cổ Thiên LạcTuyên Huyên sẽ kết hôn trong năm nay. Theo như tin tức lan truyền thì Cổ Thiên Lạc mua du thuyền, một là vì tận hiếu và một là dùng để kết hôn, phía nữ là bạn bè quen biết nhiều năm và năm nay 49 tuổi, nữ chính trong bộ phim điện ảnh hợp tác vào năm ngoái.

Trùng hợp thay vào tháng 8 năm nay, Tuyên Huyên sẽ chính thức bước sang tuổi 49, cả hai lại là bạn bè nhiều năm và hợp tác cùng Cổ Thiên Lạc qua phim điện ảnh Phạm tội hiện trường vào năm ngoái với vai trò nam nữ chính.

Vào giữa tháng 6 vừa qua trên mạng cũng đã lan truyền thông tin Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên sau nhiều năm độc thân đã quyết định đến với nhau sau hơn 20 năm chỉ làm bạn bè bình thường. Người hâm mộ đều rất vui sau khi nghe tin này và vẫn đang chờ đợi xác nhận từ phía Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên.

Tuyên Huyên có buổi biểu diễn kịch sân khấu, Cổ Thiên Lạc gởi tặng hoa

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên từng là những ngôi sao hàng đầu của TVB nói riêng và Hong Kong nói chung thập niên 90. Cùng sinh năm 1970, họ được TVB “tác hợp” nhiều lần trên màn ảnh, trong những bộ phim nổi tiếng như Cỗ máy thời gian, Chú chó thông minh, Hồ sơ trinh sát 4… Họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ và được người hâm mộ hy vọng sẽ “phim giả thành thật”, tuy nhiên cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Liệu đây có phải là sự thật, chúng ta hãy cùng chờ chính chủ lên tiếng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất