Phim Ảnh

Tranh cãi xung quanh dàn diễn viên 'lạ hoắc' của 'Thơ ngây' phiên bản mới

Siro
Chia sẻ

Thông tin về bộ phim "Thơ ngây" sắp được làm lại khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi, đặc biệt khi dàn diễn viên toàn những gương mặt mới toanh.

Thơ ngây là một trong những tác phẩm truyền hình thuộc dòng phim thần tượng Đài Loan được nhiều bạn trẻ Trung Quốc, Đài Loan cũng như Việt Nam yêu thích. Mặc dù nội dung phim vào thời đó không có gì quá mới mẻ, vẫn là mô típ bạch mã hoàng tử gặp được cô bé lọ lem ngây thơ, ngốc nghếch. Tuy nhiên chính nhờ lối diễn xuất linh hoạt của cô nàng đại ngốc Lâm Y Thần cùng thiên tài lạnh lùng Trịnh Nguyên Sướng đã mang về thành công cho bộ phim. Phần 2 của Thơ ngây còn giúp Lâm Y Thần nhận được danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Chung 43.

thơ ngây đài loan

Thơ ngây kể về chuyện tình đầy hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn của cặp đôi có IQ chênh lệch Viên Tương Cầm và Giang Trực Thụ.

Nối tiếp thành công phần 1, phần 2 giúp Lâm Y Thần nhận được danh hiệu danh giá trong sự nghiệp diễn xuất.

Nối tiếp thành công phần 1, phần 2 giúp Lâm Y Thần nhận được danh hiệu danh giá trong sự nghiệp diễn xuất.

Trong 10 năm trở lại đây, đã có hơn bảy nước gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…làm lại Thơ ngây với nhiều tên gọi khác nhau. Những tưởng con đường làm lại bộ phim này không còn ai bước tiếp thì Đài Loan lại khiến khán giả bất ngờ một phen khi quyết định tái hiện tác phẩm. Điều khiến nhiều người hâm mộ bộ phim kinh điển này không khỏi thất vọng là dàn diễn viên hoàn toàn lạ mặt.

thơ ngây đài loan

Những gương mặt trẻ còn khá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ.

thơ ngây đài loan

Cặp nam nữ chính do Lý Ngọc Tỉ và Ngô Tâm Đề đảm nhận. Lý Ngọc Tỉ từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng với vai nam thứ Âu Dương Phi Phàm trong Thời đại thiếu nữ. Trong khi Ngô Tâm Đề nổi lên từ một đoạn clip quảng cáo.

uông đông thành thơ ngây

Vai Kim Nguyên Phong của Uông Đông Thành sẽ do Cao Dĩ Đằng thay thế. Chàng diễn viên sinh năm 93 này từng góp mặt vào phim truyền hình Đài Loan Nhiếp Tiểu Thiện phát sóng hồi tháng 2/2016.

tho ngay trinh nguyen suong lam y than

Còn Tịch Duy Luân sẽ vào vai tình địch của Tương Cầm. Cô nàng có xuất thân từ người mẫu.

Dàn cast Tân thơ ngây ngoại trừ Lý Ngọc Tỉ có chút tên tuổi ra thì đều là những “tay ngang” nổi tiếng trên mạng. Không những vậy toàn bộ tên nhân vật cũng bị thay đổi:

thơ ngây lâm y thần trịnh nguyên sướng

Từ Giang Trực Thụ thành Giang Thực Thụ, Viên Tương Cầm - Hướng Nguyệt Cầm, Kim Nguyên Phong - Kim Chí Trụ, Bùi Tử Du - Ngô Tử Dụ.

Đối với dự án này, phản ứng của cư dân mạng chia thành hai phe rõ rệt. Phe phản đối chủ yếu là do những diễn viên phiên bản mới không có tên tuổi, kỹ năng diễn xuất, đồng thời tượng đài của Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng trong lòng họ lại quá vững chắc, nhiều người bình luận: “Cự tuyệt, viết hoa, cự tuyệt”, “Một người cũng không quen”, “Giang Trực Thụ bản gốc không thể thay thế được, hồi ức thanh xuân”, “Bây giờ nữ diễn viên đều là hot girl trên mạng sao? Lâm Y Thần mới là kinh điển”, “Thôi bỏ đi, dù sao đối với thời đại chúng tôi mà nói, Thơ ngây chính là Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Y Thần, ngay cả diễn viên phụ cũng không thể thay đổi”, “Tôi tin không phải mình tôi chán, ngày nào cũng quay lại, có bản lĩnh thì quay lại có năng lực một chút”, “Sao không làm phim mới luôn đi, loại kinh điển này đã rất hay rồi, có làm lại cũng không thể vượt qua”

thongay

Bình luận sôi nổi dưới bài báo công bố dàn diễn viên Tân Thơ ngây

Song cũng có không ít người bày tỏ sự mong đợi màn kết hợp mới mẻ từ các diễn viên trẻ này: “Giống như Vườn sao băng thôi, đối với những 8x, 9x đều từ chối nhưng các diễn viên vẫn rất nổi, mỗi năm đối tượng thần tượng sẽ khác nhau mà”, “Thật bất ngờ khi biết tin này, mặc dù rất thích bản cũ nhưng tôi hi vọng bản mới không quá tệ vì như vậy thật không công bằng cho những người mới”, “Hóng quá, mong chờ vào diễn xuất của các diễn viên mới”, “Ai đã xem Thời đại thiếu nữ sẽ biết Lý Ngọc Tỷ, tôi tin vào tài năng của cậu ấy”, “Thật ra còn chưa xem làm sao đánh giá được, tôi vẫn rất mong đợi phiên bản này”

Những bàn luận xung quanh tác phẩm kinh điển này có vẻ vẫn chưa chịu kết thúc, trong khi đó hãy cùng nghía qua một số vai diễn khác trong phim:

tho ngay trinh nguyen suong lam y than

Em trai của Giang Trực Thụ: bản gốc Giang Dụ Thụ, bản mới Giang Ngọc Thụ do Thẩm Sưởng Hoành thủ vai, cậu bé này từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sỹ như Châu Kiệt Luân, Mayday…

tho ngay trinh nguyen suong lam y than

Bạn thân của Tương Cầm: bản gốc Lâm Thuần Mỹ, bản mới Thạch Lý Mỹ do Kiều Nhã Lâm thủ vai.

tho ngay trinh nguyen suong lam y than

Một người bạn thân khác của Tương Cầm: bản gốc Lưu Nhã Nông, bản mới Tiểu Sâm do Văn Văn đảm nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất