Phim Ảnh

Bình chọn Cao Dĩ Tường trở thành diễn viên có nhân khí cao nhất: Là thương hại hay sự tưởng niệm?

Như Hồ
Chia sẻ

Cao Dĩ Tường chính thức giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu Diễn viên có nhân khí nhất TV SERIES AWARDS. Tuy nhiên điều này lại gây ra tranh cãi, thảo luận không đáng có!

Dù đã ra đi mãi mãi hơn một tháng qua nhưng fan và khán giả vẫn không thể nào quên Cao Dĩ Tường, họ vẫn luôn muốn tưởng niệm hay làm điều gì đó cho anh. Thông qua bỏ phiếu với thời gian dài của người hâm mộ, Cao Dĩ Tường đã trở thành diễn viên có nhân khí cao nhất. Nhờ vào vai diễn Quý Hoàng trong phim Trọng lực của cầu vòng, Cao Dĩ Tường nhận được sự yêu quý của mọi người. Bên phía tổ chức đưa ra ba cụm từ cốt lõi làm mọi người cảm thấy đau lòng vô hạn: “Thâm tình, nhiệt tình, tư niệm (nhớ nhung) vô tận“.

Việc Cao Dĩ Tường nhận được giải Diễn viên có nhân khí cao nhất chính là sự ủng hộ của mọi người dành cho anh khi có thể chiến thắng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện - tam bạo bạo mùa hè năm 2019. Số phiếu dành cho Cao Dĩ Tường cao hơn hẳn ba minh tinh thế hệ trẻ. Thế nhưng, có một số ý kiến đi ngược lại số đông khi bình luận: “Lấy cái này có tác dụng gì? Là thương hại người đã mất hay chăng!“, vấp phải sự phản đối của mọi người.

Điều đáng nhắc đến chính là bài viết weibo cuối cùng của Cao Dĩ Tường chính là anh hy vọng mọi người có thể ủng hộ phim truyền hình Trọng lực của cầu vồng nhiều hơn. Fan hâm mộ nỗ lực như vậy cũng chỉ vì muốn Cao Dĩ Tường cảm thấy vui vẻ hơn khi ở thế giới bên kia.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất