Phim Ảnh

Trang phục của kẻ phản diện Killmonger trong 'Black Panther' lấy cảm hứng từ Vegeta (Dragon Ball)?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nếu là fan của truyện tranh, bạn sẽ ngờ ngợ về chuyện đó khi lần đầu nhìn thấy bộ giáp của kẻ phản diện Killmonger trong "Black Panther".

Cuối cùng sau bao ngày đợi mong, các fan Việt Nam đã có thể thỏa mãn với Black Panther khi bộ phim trình chiếu sớm vào ngày hôm qua - 21/02/2018 (thay vì lịch dự kiến là 23/02). Phim đã khởi chiếu trên toàn Bắc Mỹ từ 16/01 cùng một số quốc gia như Hàn Quốc, Anh, Mexico,…, chính vì thế độ nóng của bom tấn thứ 18 nhà Marvel ngày càng tăng cao với hàng loạt kỷ lục đã được thiết lập.

Một trong những điều thú vị của câu chuyện về chiến binh Báo Đen chính là kẻ phản diện Killmonger. Dẫu có dã tâm lớn, thế nhưng khi xét đến quá khứ đáng thương của nhân vật này, nhiều người dành cho hắn sự thông cảm. Tuy nhiên, chúng ta tạm không bàn luận quá sâu về điều này vì sẽ khiến bạn mất đi sự phấn khích khi theo dõi bộ phim. Điều mà nhiều người đã chú ý đến khi tên Killmonger xuất hiện chính là phục trang chiến đấu của hắn do Michael B. Jordan đảm nhận.

Thoạt nhìn, hẳn nhiều khán giả “ngờ ngợ” bộ giáp này có vẻ quen quen? Hình như đã thấy ở đâu đó ư? Chính xác thì nó giống với bộ trang phục của Vegeta trong loạt truyện tranh Dragon Ball Z đấy. Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Michael B. Jordan từng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đối với các series truyện tranh và phim hoạt hình. Bên cạnh Marvel Comic, như bao đứa trẻ khác, Jordan cũng thích văn hóa truyện tranh Nhật Bản như các bộ truyện, One Piece, Naruto,… Vào năm 2011, anh chàng còn từng viết lên Twitter của mình để than phiền khi bộ truyện Naruto cứ liên tục hoãn ngày… ra tập mới.

Vegeta của Dragon Ball.

Nhân vật Killmonger cũng thay đổi khá khá so với nguyên tác trong truyện, tuy nhiên đạo diễn Ryan Coogler cho là điều này hợp lý và giúp cho kẻ đối đầu với Báo Đen có tính nhân văn và lấy cảm xúc của người xem hơn. Còn về phần bộ trang phục kia, ekip Black Panther không trả lời cho câu hỏi có lấy cảm hứng từ Dragon Ball Z hay không?!

Trailer phim.

Black Panther hiện đang được trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất