Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Đàn chị phòng pháp chứng Trần Vỹ khoe thân hình nuột nà, mướt mắt

Tư Thì
Chia sẻ

Ơn giời, cuối cùng chị đẹp toàn năng Trần Vỹ cũng đã có dịp trổ tài trong "Bằng chứng thép 4" rồi.

Mới đây, trong tập 7 của Bằng chứng thép 4, Trần Vỹ trong vai nhân viên hoá nghiệm cấp cao của phòng pháp chứng - Thuỷ Tuệ Minh đã có một màn khoe thân hình săn chắc, nuột nà của mình. Gần cuối tập phim, Thuỷ Tuệ MinhMẫn Lê - vợ của Cao An, cấp trên của cô - đã có một buổi luyện tập yoga trên không (Aerial yoga) cùng nhau.

Với cảnh quay này, nữ diễn viên Trần Vỹ trong trang phục tập yoga đã dễ dàng cho khán giả thấy sự uyển chuyển của mình cùng những động tác yoga khó nhằn. Dù là động tác căng người, uốn người hay duỗi thẳng chân trên không cũng không làm khó được cô.

Quan trọng hơn, thần thái và hình thể của Trần Vỹ toát lên sự khoẻ khoắn, tràn trề sức sống. Đó chính là điều thu hút ánh nhìn của các khán giả. Mấy ai có thể tưởng tượng được một nhân viên phòng pháp chứng làm việc giờ hành chính, tối về bận rộn việc nhà lại có thể luyện tập yoga điêu luyện như thế. Qua chi tiết này, chúng ta có thể khẳng định ekip thực hiện bộ phim đã xây dựng cho Trần Vỹ một nhân vật quá đỗi hoàn hảo, vừa giỏi việc nước, lại đảm việc nhà, cộng thêm tinh thần yêu thể thao. Song điều đó đồng nghĩa Trần Vỹ phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho vai diễn, từ thân hình, khoẻ khoắn gout thời trang lịch thiệp cho đến cách diễn bằng phi ngôn ngữ tinh tế.

Có thể nói, trái với motif thường thấy của series Bằng chứng thép đó là nhân viên giữa tổ trọng án, tổ pháp chứng và pháp y thân thiết, Thuỷ Tuệ Minh của phần này, tính đến hiện tại vẫn chưa có nhiều cảnh đời thường với nhóm bạn đồng nghiệp. Đất diễn của Trần Vỹ từ đầu cho đến tập này cũng không quá rộng nên cô cũng không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Các mối quan hệ xã hội của cô cũng không được mạch phim tích cực hé lộ, ngoài một anh bạn trai nha sĩ và một cô bạn thân là vợ của cấp trên.

Cảnh quay luyện tập thể thao này có lẽ là một trong số ít những cảnh miêu tả đời sống cá nhân của Thuỷ Tuệ Minh bên ngoài văn phòng làm việc. Mong rằng, trong những tập kế tiếp, thân thế của nhân vật này sẽ được đào sâu hơn, từ đó giúp cho khán giả có cơ hội xem Trần Vỹ thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn.

Dưới đây là một vài khoảnh khắc Thuỷ Tuệ Minh cùng các đồng nghiệp thu thập chứng cứ.

Bộ phim được phát trên sóng truyền hình từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất