Phim Ảnh

Trần Vỹ Đình trở lại với tạo hình bảnh bao và táo bạo hơn trong 'Niên Đại Cam Hồng'

Thu Hương
Chia sẻ

Đại sư huynh Trần Vỹ Đình đã quay trở lại với làn phim hiện đại mới mẻ trong "Niên Đại Cam Hồng". Những hình ảnh tạo hình đầu tiên của anh xuất hiện làm lu mờ đi tất cả, nhà sản xuất có vẻ ưu ái cho anh hay vẻ đẹp của anh là không tuổi.

Mới đây, nhà sản xuất điện ảnh và truyền hình dự án Niên Đại Cam Hồng đã tung ra một món quà tinh thần cho người hâm mộ, tạo hình tiếp theo của Trần Vỹ Đình đã được tiết lộ khiến fan chỉ còn nước “phọt máu mũi”. Tạo hình cổ trang của anh đã quá xuất sắc rồi, tạo hình hiện đại của anh còn khiến con tim người hâm mộ chúng ta phải “cúi rạp”.

Những tạo hình tiếp theo siêu “soái” của Trần Vỹ Đình trong Niên Đại Cam Hồng

Được biết, Niên Đại Cam Hồng là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của Kiêu Kỵ, trong một bài phỏng vấn Trần Vỹ Đình có cho hay, anh cảm thấy bản thân rất phù hợp với vai diễn này cũng như có một thái độ làm việc cực kỳ nghiêm túc đối với dự án này.

Trần Vỹ Đình cho biết anh đặt rất nhiều hy vọng vào dự án Niên Đại Cam Hồng

Bộ phim đã được khai máy một thời gian và dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lưu Tân thì khán giả cảm thấy vô cùng yên tâm về chất lượng. Trong Niên Đại Cam Hồng, Trần Vỹ Đình (vai Lưu Tử Quang) là một chàng trai đầy nhiệt huyết kết hợp với Mã Tư Thuần (vai Hồ Dung) là con gái của Bí thư chính pháp ủy thành phố, tính tình khảng khái đối với nam chính là yêu hận đan xen. Trần Vỹ Đình và Mã Tư Thuần cũng xuất hiện trong tạo hình đầu tiên cũng vô cùng ăn ý với chủ đề “Tâm hỏa bất diệt”.

Những tạo hình đầu tiên siêu ngầu theo chủ đề “Tâm hỏa bất diệt” của Trần Vỹ Đình và Mã Tư Thuần

Tạo hình mà nhà sản xuất đã từng đưa ra của Mã Tư Thuần khiến khán giả ngạc nhiên và thốt lên rằng đáng nhẽ ra Mã Tư Thuần nên lựa chọn những dòng phim như thế này lâu lắm rồi. Tiêu biểu, sự kết hợp của cô và Thịnh Nhất Luân trong Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới đang làm mưa làm gió trên khắp các trang chiếu phim online.

Chắc chắn sau Niên Đại Cam Hồng Mã Tư Thuần sẽ có suy nghĩ khác về thể loại phim này

Niên Đại Cam Hồng là một bộ phim với tiết tấu nhẹ nhàng xoay quanh từ những thứ nhỏ nhặt đến to lớn trong cuộc sống, dự kiến vào năm 2018 sẽ trình chiếu trên các trang mạng chiếu phim online và các đài truyền hình của Trung Quốc. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim tôn vinh giá trị sống của thanh niên Trung Hoa đương đại đáng xem nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất