Phim Ảnh

Trần Tư Thành tiết lộ người tình trong mộng là Cao Viên Viên, chọn Đồng Lệ Á chỉ là phương pháp 'thay thế'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Tư Thành tự tiết lộ hình mẫu lý tưởng là Cao Viên Viên, chọn Đồng Lệ Á là vì sự đơn giản của cô.

Người đẹp Tân Cương Đồng Lệ Á từ lúc xuất đạo đến nay là nữ thần trong lòng không ít fan hâm mộ, bất luận là nhân phẩm hay khả năng diễn xuất đều được mọi người yêu mến, hết lòng khen ngợi. Khác với sự nghiệp ổn định chính là hôn nhân của cô với Trần Tư Thành không được nhiều người đón nhận, phía nam thường xuyên xuất hiện những scandal ảnh hưởng đến hình tượng.

Mặc dù thế giới bên ngoài có ra sao thì Đồng Lệ Á luôn ở bên cạnh Trần Tư Thành, chỉ là khán giả đối với nam diễn viên luôn có ác cảm, với niềm nghi ngờ chưa bao giờ dứt.

Gần đây, một đoạn phỏng vấn trước đây của Trần Tư Thành được đào lại, đối với thái độ chọn lựa “người tình trong mộng” một lần nữa dấy lên sự tranh luận. Trong lúc trả lời phỏng vấn, Trần Tư Thành tự tiết lộ khi quay Câu chuyện tình Bắc Kinh đối tượng lý tưởng ban đầu vai nữ chính không phải là Đồng Lệ Á mà là Cao Viên Viên.

Đối với quyết định lựa chọn nhân vật trong phim của mình, Trần Tư Thành bày tỏ bản thân chọn Đồng Lệ Á là vì sự đơn giản của cô (trong tiếng Trung thì sự đơn giản này mang hàm nghĩa quê mùa không phù hợp để hình dung Đồng Lệ Á).

Vì quay Câu chuyện tình Bắc Kinh, Đồng Lệ Á mới quen và yêu Trần Tư Thành, nếu như ban đầu nữ chính không phải là mỹ nhân Tân Cương thì hai người có lẽ cũng không thành vợ chồng như ngày hôm nay. Việc Trần Tư Thành trả lời như vậy là không suy nghĩ mặt mũi cho vợ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất