Phim Ảnh

'Trần tình lệnh' nhận được phản hồi tốt sau khi phát sóng tại Nhật Bản: Lưu lượng của Tiêu Chiến không bị ảnh hưởng

Yuu
Chia sẻ

Hè năm 2019, "Trần tình lệnh" đã trở thành bộ phim truyền hình được quan tâm nhiều nhất. Sau đó, bộ phim có cơ hội được trình chiếu tại Nhật Bản, nam chính của bộ phim là Tiêu Chiến nhận được nhiều lợi ngợi khen từ các khán giả xứ Hoa Anh Đào.

Nhạc phim chính thức của dự án “Trần tình lệnh”.

Bộ phim Trần tình lệnh đã được mua bản quyền và phát sóng ở nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ. Tại các nước này, bộ phim đều nhận được những lời nhận xét tích cực từ khán giả. Gần đây, vào ngày 18/03, bộ phim đã được phát sóng tại Nhật Bản. Tuy chỉ mới chiếu được trong khoảng nửa tháng nhưng bộ phim của Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành bộ phim nổi bật tại xứ Phù Tang.

Bộ phim “Trần tình lệnh” đã có màn “chào hỏi” khán giả Nhật Bản trong tháng Ba này.

Cùng góp mặt trong bộ phim này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng lúc toả sáng, trở thành minh tinh lưu lượng.

Nhiều cư dân mạng chia sẻ khi họ ra ngoài phố có thể thấy được poster lớn của phim với hình ảnh của nam chính Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều xuất hiện, mức độ nổi tiếng không thua kém gì so với ở Trung Quốc.

Poster lớn của bộ phim tại các đường phố Nhật Bản.

Bộ phim được các khán giả tại Nhật yêu mến nồng nhiệt và bày tỏ sự háo hức mong chờ những tập phim sẽ tiếp tục lên sóng trong thời gian tới. Một bộ phận người hâm mộ đã bày tỏ rằng họ bị chính nụ cười của Tiêu Chiến đánh gục, mỗi lần nhìn Tiêu Chiến cười, họ có cảm giác như đang được nếm mật ngọt. Không những thế, có rất nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh.

Ngụy Vô Tiện do Tiêu Chiến thể hiện đã thu hút được sự theo dõi của nhiều khán giả.

Ngoài những lời khen có cánh dành cho nam chính, khán giả xứ Sushi cũng không quên bày tỏ lòng yêu thích đến chế tác, trang phục,… của bộ phim.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả Nhật Bản.

Bởi vì Trần tình lệnh hiện tại đang rất “nóng” tại Nhật nên nhiều người nhận định rằng việc tiếng tăm của Tiêu Chiến sau sự việc 227, tuy không còn vang như trước nhưng nó vẫn không ảnh hưởng đến toàn bộ việc phát sóng phim tại Nhật.

Tiêu Chiến vì sự việc của fan mà bị ảnh hưởng không ít.Các fan hâm mộ của Tiêu Chiến đã dần có nhiều động thái tích cực và giúp đỡ thần tượng của mình hơn sau những lùm xùm do họ tạo ra trong thời gian qua. Đối với các fandom, việc thần tượng của mình được đông đảo mọi người đón nhận là điều cần thiết nên các fan của Tiêu Chiến cũng mong muốn thần tượng nhà mình sẽ sớm bước qua scandal và xuất hiện trở lại trước công chúng.

“Trần tình lệnh” không chỉ được lòng khán giả Trung mà cả những người xem đến từ Hàn, Mỹ, Nhật cũng ưa thích.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất