Phim Ảnh

Trấn Thành - Quốc Anh thành cặp bài trùng, nữ chính Nhã Phương vắng mặt trong buổi showcase 'Trạng Quỳnh'

Jin Yin
Chia sẻ

Ấp ủ dự án phim về giai thoại lịch sử Trạng Quỳnh từ lâu, đạo diễn Đức Thịnh quyết tâm thực hiện phim hài - dân gian mang hơi hướng lịch sử có tên "Trạng Quỳnh". Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Trấn Thành, Quốc Anh, Nhã Phương, Khả Như, Công Dương,...

Chiều ngày 17/10 tại trung tâm Q10 TP.HCM đã diễn ra buổi showcase giới thiệu dự án và tạo hình nhân vật của bộ phim hài - dân gian Trạng Quỳnh. Được biết, đây là phim điện ảnh đạo diễn Đỗ Đức Thịnh “thai nghén” từ rất lâu và cuối cùng, tác phẩm đã gần như hoàn thành và đang bước vào giai đoạn hậu kì.

Trần Quốc Anh.

Trạng Quỳnh có sự góp mặt của diễn viên trẻ Trần Quốc Anh. Quốc Anh có xuất phát điểm là một người mẫu, được khán giả biết đến qua các MV ca nhạc và vai diễn lần này trong Trạng Quỳnh là vai diễn điện ảnh đầu tiên của chàng trai trẻ tuổi.

Hiền lành, ít nói nhưng tài năng và có ngoại hình thu hút, nên dù còn rất trẻ nhưng ngay từ lần chạm ngõ điện ảnh, Quốc Anh đã thuyết phục được đạo diễn Đức Thịnh chọn mình vào vai chính của bộ phim anh bỏ rất nhiều tâm huyết.

Trấn Thành.

Xuất hiện cùng chàng diễn viên còn khá trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề ấy trong buổi showcase là nam diễn viên/MC hoạt ngôn Trấn Thành. Với tạo hình đáng yêu và tinh nghịch, Trấn Thành cho biết đây là vai diễn khác biệt hoàn toàn với anh và cũng không giống với vai diễn nào anh từng thể hiện trước đây.

Trấn Thành và Trần Quốc Anh cùng những biểu cảm hài hước.

Thêm vào đó, nam diễn viên khẳng định Trạng Quỳnh là phim điện ảnh mình tham gia một cách nghiêm túc nhất từ trước đến nay, đồng thời chính dự án này đã giúp anh kiểm điểm lại những thiếu sót của bản thân trong thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Riêng về phần Nhã Phương, từ khi kết hôn cùng Trường Giang, nữ diễn viên có vẻ khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trước đám đông. Buổi ra mắt dàn diễn viên của Trạng Quỳnh tuy vắng mặt Nhã Phương song tạo hình xinh đẹp của cô trong teaser phim lại khiến người ta không khỏi mong đợi.

Khả Như vai Ả Liễu.

Công Dương vai Trịnh Bá.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Khả NhưCông Dương. Hai diễn viên này sẽ “trị” tuyến phản diện của Trạng Quỳnh.

Trạng Quỳnh là câu chuyện kể về hành trình giải cứu thầy Đoàn của Quỳnh (Quốc Anh) và hai người bạn là Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm (Nhã Phương). Họ đại diện cho tầng lớp “thấp cổ bé họng” trong xã hội phong kiến xưa, đại diện cho những tiếng nói của những con người bị áp bức. Không chỉ mang đến tiếng cười, bộ phim còn tái hiện lại bối cảnh của phong kiến, của áp bức và sự đấu tranh, đồng thời làm bật lên tinh thần lạc quan và niềm khát khao công lý của con người trong xã hội bấy giờ, mà đại diện cho những con người đó là Quỳnh - một giai thoại được người Việt yêu thích và ngưỡng vọng.

Phim dự kiến công chiếu vào tháng 12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất