Phim Ảnh

Hiếm khi thấy Trấn Thành mặc 'quần đùi, dép xỏ ngón' đi tập kịch nửa đêm

Duy.NT
Chia sẻ

Cùng với các đồng nghiệp, nam diễn viên hài chuẩn bị cho lịch diễn Tết của hai vở kịch Lộc phát tài và Thần kê đại hiệp

Tối ngày 16/01, Trấn Thành đã vội vàng đến sân khấu kịch Sen Việt để tập luyện cho hai vở kịch Lộc phát tàiThần kê đại hiệp, dự kiến sẽ ra mắt phục vụ khán giả dịp Tết Đinh Dậu 2017. Nam diễn viên hài mặc trang phục giản dị: áo thun trắng, quần ngắn cùng với dép xỏ ngón.

Buổi tập diễn ra vào nửa đêm (sau 12h khuya) vì khi đó, các diễn viên mới quay hình xong chương trình. Trấn Thành sắp xếp tập với các đồng nghiệp theo từng vở kịch để không ảnh hưởng đến công việc của mọi người.

Trấn Thành từng chia sẻ rằng sau khi kết hôn, anh muốn giành nhiều thời gian bên gia đình và đặc biệt là bà xã Hari Won. Chính vì thế, nam diễn viên không nhận lời tham gia các chương trình ở tỉnh mà thay vào đó sẽ phục vụ khán giả tại TPHCM.

Có mặt tại buổi tập kịch cùng Trấn Thành là Anh Đức và Lê Giang. Vừa xuất hiện, Trấn Thành khiến không khí tại rạp trở nên thoải mái, vui tươi và gần gũi hơn khi liên tục pha trò và chọc phá mọi người. Nhưng khi bắt tay vào công việc, anh trao đổi kịch bản và tập luyện nghiêm túc.

Trấn Thành cũng không giấu được vẻ mệt mỏi với lịch quay gameshow cả ngày và khuya lại đi tập kịch. Anh tranh thủ ăn vội trước khi đến phân cảnh của mình. Vốn là hai người bạn thân ngoài đời, Trấn Thành và Anh Đức nhanh chóng phối hợp ăn ý, tung hứng hài hước trên sân khấu.

Lộc phát tàiThần kê đại hiệp là hai vở kịch chính sẽ được biểu diễn suốt mùa Tết Đinh Dậu 2017 tại sân khấu kịch Sen Việt. Vở hài kịch quy tụ các danh hài đang được yêu thích hiện nay như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, Chí Tài, Trấn Thành, Thu Trang, Lê Giang, Bảo Trí, Gia Bảo, Tiến Luật, Anh Đức, Kim Tuyết, Tuyền Mập…

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất