Phim Ảnh

Trần Kiều Ân và dàn hậu cung nam thần, người nào cũng là cực phẩm

Vy Linh
Chia sẻ

Tại thời điểm bộ phim "Độc Cô Hoàng Hậu" đang lên sóng, Trần Kiều Ân đóng cặp cùng nam diễn viên Trần Hiểu đã tạo nên giá trị nhan sắc cao. Cùng xem lại trước đó, Trần Kiều Ân đã có cơ duyên sánh vai cùng các nam thần đẹp trai nào nữa nhé.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 là một nữ diễn viên Đài Loan trẻ trung xinh đẹp nổi lên từ các vai diễn tinh nghịch, đáng yêu trong các bộ phim thần tượng thời kỳ sau những năm 2000.

Năm 2005, bộ phim Hoàng Tử Ếch lên sóng, Trần Kiều Ân đã trở thành một ngôi sao với vai diễn Diệp Thiên Du- một cô nàng ham vật chất, bị nhiều người đánh giá là kẻ lừa đảo, đê tiện nhưng bản chất của Diệp Thiên Du lại vô cùng lương thiện.

Diệp Thiên Du có một mối tình đáng nhớ với anh chàng nghèo khổ lại mất trí nhớ Đồng Hao. Tuy nhiên, Đồng Hao trước khi bị tai nạn dẫn đến mất trí lại là Tổng tài giàu có Đơn Quân Hạo. Tình yêu của hai người như một câu chuyện cổ tích hài hước với một kết thúc viên mãn cho cả hai nhân vật chính.

Nam diễn viên vào vai Đơn Quân Hạo đóng cặp cùng Trần Kiều Ân đó chính là Minh Đạo- một chàng người mẫu, diễn viên, ca sĩ đẹp trai nổi tiếng. Phản ứng hóa học cực kỳ đáng yêu cùng sức hút không thể chối từ của cặp đôi nam nữ chính đã khiến bộ phim Hoàng Tử Ếch trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ, những người yêu mến dòng phim thần tượng Đài Loan hẳn sẽ không thể nào quên.

Sau thành công của Hoàng Tử Ếch và hiệu ứng khá tốt từ khán giả với cặp đôi Trần Kiều Ân- Minh Đạo, tới năm 2007, hai người lại tiếp tục hợp tác trong bộ phim Anh Dã 3+1.

Trong phim Trần Kiều Ân vào vai Hạ Thiên, cùng lập đội thám tử ở trường cấp 3 Anh Dã với một nhóm bạn trong đó có Dương Gia Tướng do Minh Đạo thủ vai.

Nhóm bạn của Hạ Thiên và Dương Gia Tướng luôn dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn thử thách, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè những lúc khó khăn, từ đó có những trải nghiệm đáng nhớ để thấu hiểu giá trị đích thực của tình bạn, tình yêu và cuộc sống.

Có thể nói Minh Đạo là chàng nam thần có duyên với Trần Kiều Ân nhất. Ngoài hai bộ phim thần tượng kể trên Trần Kiều Ân còn tiếp tục hợp tác với Minh Đạo trong hai bộ phim nữa đó là Vũ Điệu Nào Cho Anh (2010) và Nữ Nhân Của Vua (2011). Tuy lúc này dòng phim thần tượng đã thoái trào nhưng với khuôn mặt trẻ trung và diễn xuất chuyên nghiệp của mình, Trần Kiều Ân vẫn là một cái tên thu hút được rất nhiều khán giả truyền hình.

Phim Vũ điệu nào cho anh

Phim Nữ nhân của vua

Nam thần tiếp theo mà nhắc đến Trần Kiều Ân là khán giả nghĩ ngay tới đó chính là Nguyễn Kinh Thiên với sức hút được tạo nên từ bộ phim thần tượng kinh điển Định Mệnh Anh Yêu Em.

Trong phim Trần Kiều Ân vào vai cô nàng Trần Hân Di ngốc nghếch đáng yêu. Vô tình trong một lần dự tiệc trên du thuyền cùng bạn trai, do bị cảm nên đã vào nhầm phòng. Đúng lúc đó, vì say rượu nên anh chàng Kỷ Tồn Hy- một thiếu gia giàu có cũng trở về phòng, nhưng không may, phòng của Kỷ Tồn Hy lại chính là căn phòng Trần Hân Di vào nhầm.

Và chuyện gì đến cũng đã đến, một đêm nhầm phòng dẫn đến một cái thai. Rồi một hợp đồng hôn nhân giả dẫn đến những cảm xúc thật. Trần Hân Di và Kỷ Tồn Hy từ đến với nhau vì trách nhiệm với đứa con sau đó đã thật lòng yêu nhau. Trải qua bao nhiêu sóng gió, hiểu lầm, xa cách và mất mát, cuối cùng hai người cũng đến được với nhau, có một gia đình hạnh phúc.

Định Mệnh Anh Yêu Em, Trần Kiều Ân, Nguyễn Kinh Thiên đã tạo nên một kỷ lục rating thời bấy giờ. Đến cả Hàn Quốc và Thái Lan sau này cũng mua bản quyền để sản xuất lại bộ phim.

Tiếp tục với dàn nam thần từng sánh vai với Trần Kiều Ân, khán giả chắc hẳn không thể quên bộ phim nổi tiếng Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ năm 2013.

Không còn là thiếu nữ ngây ngô, nhí nhảnh, Trần Kiều Ân khoác lên mình bộ trang phục cổ trang nổi bật với vai diễn Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Những cải biên quá sức tưởng tượng từ việc thay đổi nhân vật Đông Phương Bất Bại vốn dĩ là nam do luyện Quỳ Hoa Bảo Điển mà trở thành lưỡng tính bỗng chốc qua tay biên kịch Vu Chính lại trở thành nữ giả nam. Cũng vì thế Đông Phương Bất Bại chớp mắt đã trở thành nữ chính trong cuộc đời nam chính Lệnh Hồ Xung. Tuy sau này Đông Phương Bất Bại và Lệnh Hồ Xung không đến được với nhau nhưng tình yêu của hai người đã khiến rất nhiều khán giả không khỏi đau lòng, tiếc nuối và mong muốn tái hợp.

Trong phim, đóng cặp với Trần Kiều Ân, diễn viên vào vai Lệnh Hồ Xung đó là Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên này cũng là một chàng nam thần sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng mê hoặc được rất nhiều khán giả.

Năm 2015, Trần Kiều Ân lại có dịp hợp tác với hai đại mỹ nam nổi tiếng đó là Giả Nãi Lượng và Huỳnh Tông Trạch trong Vẫn Cứ Thích Em.

Trần Kiều Ân vào vai Tiền Bảo Bảo, Giả Nãi Lượng vai Hạng Hạo và Huỳnh Tông Trạch vai Thẩm Văn Đào. Tiền Bảo Bảo là giáo quan mạo danh nhưng rất thông minh, cùng Hạng Hạo ngỗ nghịch và Thẩm Văn Đào điềm tĩnh đã thành công trong rất nhiều nhiệm vụ quân đội khó khăn nguy hiểm.

Ba con người này cũng tạo nên một tam giác tình yêu vô cùng éo le. Cuối cùng Tiền Bảo Bảo về với Hạng Hạo, Thẩm Văn Đào hi sinh oanh liệt. Kết thúc phim có vui có buồn, để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng khó quên.

Cùng năm 2015, Trần Kiều Ân cũng có một bộ phim lên sóng đó là Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Vẫn là motip hoàng tử- lọ lem nhưng với diễn xuất ấn tượng của Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân, khán giả cũng không thể nào quên một Tả Chấn lạnh lùng, tài giỏi đã luôn bảo vệ, che chở cho một Vinh Cẩm Tú xinh đẹp, lương thiện và đáng yêu. Câu chuyện tình yêu của hai người từ tình cờ đến yêu nhau đậm sâu, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách đã khiến khán giả không khỏi bùi ngùi xúc động.

Ngoài những nam thần kể trên, Trần Kiều Ân còn có duyên đóng cặp với đàn em Trương Hàn và “chân dài” Cao Dĩ Tường trong bộ phim Đẳng Cấp Quý Cô.

Trong phim Trần Kiều Ân vào vai Lâm Hiểu Khiết, vô tình được cấp trên của mình là Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường) tỏ tình nhưng thực chất Lâm Hiểu Hiểu Khiết không phải là đối tượng Cao Tử Tề theo đuổi. Sau này người thực sự thành đôi với Lâm Hiểu Khiết là Thang Tuấn (Trương Hàn).

Danh sách nam thần tiếp nối trong sự nghiệp của Trần Kiều Ân đó chính là Vương Khải trong Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em.

Trần Kiều Ân vào vai Lệ Vi Vi- một nhà thiết kế nổi tiếng, tài giỏi nhưng khó tính, khó gần. Sau khi bị mất trí nhớ, Lệ Vi Vi lại biến thành một người vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu.

Lệ Vi Vi và Trần Diệc Độ (Vương Khải) trong phim vừa là đối thủ lại vừa là người yêu, cùng câu chuyện tìm lại ký ức đan xen chuyện tình yêu tuy lãng mạn, hài hước nhưng cũng đầy khó khăn, hiểu lầm; đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tới đầu năm 2019, Trần Hiểu chính là mỹ nam tiếp theo góp mặt trong danh sách hậu cung nam thần của Trần Kiều Ân với bộ phim đang được lên sóng Độc Cô Hoàng Hậu.

Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) và Dương Kiên (Trần Hiểu) sẽ làm quen với nhau và rồi yêu nhau như thế nào? Với tài trí, mưu lược và sự thông minh hơn người của mình, Độc Cô Già La sẽ từng bước phò trợ Dương Kiên lên làm vua, bản thân ngồi trên vị trí mẫu nghi thiên hạ như thế nào? Khán giả đừng quên theo dõi Độc Cô Hoàng Hậu đang được lên sóng hàng ngày, bắt đầu từ ngày 11/02/2019 nhé.

Chỉ điểm qua một vài bộ phim chúng ta đã có thể thấy được Trần Kiều Ân khá có duyên khi hết lần này đến lần khác được đóng cặp với các nam thần đẹp trai, nổi tiếng. Khán giả thấy nam diễn viên nào đẹp đôi với Trần Kiều Ân nhất, hãy cùng chia sẻ với Saostar nhé.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Độc cô hoàng hậu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất