Phim Ảnh

Rộ tin diễn viên chính ban đầu 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' được gởi gắm đến Trần Kiều Ân và Tiêu Chiến?

Thiên Bình
Chia sẻ

Bộ phim thu hút rất nhiều khán giả theo dõi nhất hiện nay chính là Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long. Tuy nhiên, theo nguồn tin lan truyền trên mạng, phía ekip từng gửi lời mời đến Trần Kiều Ân và Tiêu Chiến, do họ từ chối nên mới chuyển thành cặp 'song Tống'.

Bộ phim hiện đại tình cảm đình đám nhất hiện nay Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã chạm đến một đỉnh cao mới vào ngày 01.02. Tỷ lệ rating của tác phẩm đạt 1,56%, thị phần cao tới 4,81% và trên trang phát sóng online thu hút đến hơn 500 triệu lượt người xem. Trùng hợp thay ngày hôm nay (02.02) cũng là sinh nhật của Tống Thiến, fan hâm mộ thi nhau gửi lời chúc mừng đến thần tượng và nhân dịp này cô có một tác phẩm cũng rất thành công.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đánh dấu bước chuyển mình thành công của Tống Thiến, từ một idol “lỡ thời” trở thành hoa đán lưu lượng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng ban đầu vai nữ chính của Trạm kế tiếp là hạnh phúc được giao cho Trần Kiều Ân, còn quá trình lựa chọn vai nam chính liên tục gặp phải khó khăn, trắc trở.

Lúc đầu, tác phẩm truyền hình này từng có tên Mối tình đầu của thiếu nữ từng trải, sau đó mới đổi tên thành Trạm kế tiếp là hạnh phúc, bấm máy vào tháng 9 năm 2018. Thời điểm đó, rất nhiều bloggers Trung đều đăng tin vạch trần phía ekip của bộ phim đã gửi lời mời đến “nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài” Trần Kiều Ân đảm nhận vai nữ chính. Nam chính ban đầu được suy đoán là Tống Uy Long, nhưng sau đó, một số dân mạng tiết lộ nhà sản xuất đã liên lạc với Trương Nghệ HưngTiêu Chiến.

Nhưng không biết vì nguyên nhân gì, Trần Kiều Ân đã từ chối diễn, phía ekip thử liên hệ với Trương Quân Ninh. Trong khi đó ở bên Tiêu Chiến lại không trả lời. Kết quả giờ đây như mọi người đã thấy, Tống Uy Long trở thành nam chính, nhưng nhìn lại việc Trương Nghệ Hưng và Tiêu Chiến không diễn cũng là điều hợp lý.

Lúc ấy, Trương Nghệ Hưng, Tiêu Chiến vô cùng bận rộn. Đầu năm, Trương Nghệ Hưng tham gia dự án phim truyền hình dài tập Đại Minh hoàng phi, Hoàng kim đồng, show thực tế Thần tượng thực tập sinh. Vào 6 tháng cuối năm, anh lại bận bịu với những buổi concert cùng các chương trình ghi hình.

Năm 2018, công việc của Tiêu Chiến cũng rất nhiều, đầu tiên anh phải hoàn thành bộ phim Trần tình lệnh. Sau đó, nam diễn viên gia nhập đoàn phim Khánh dư niên, thời gian rảnh để tiếp xúc vai diễn khác quả thật không có nhiều.

Cuối cùng, nhà sản xuất quyết định lựa chọn Tống Thiến và Tống Uy Long lại vô cùng phù hợp. Nhiều ý kiến bày tỏ quả thật nếu Trần Kiều Ân trở thành nữ chính, về phần diễn xuất của ngôi sao xứ Đài thì họ rất yên tâm, tuy nhiên xét về tuổi tác của cô quả thật không phù hợp vì quá lớn tuổi. Đặc biệt, kịch bản có nhắc đến chi tiết nữ chính ở độ tuổi 32, trong khi nam chính mới 22 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác giữa Tống Thiến và Tống Uy Long lại vô cùng phù hợp với nguyên tác lẫn kịch bản.

Dân mạng bày tỏ tác phẩm này lựa chọn diễn viên vô cùng chính xác, đặc biệt là Tống Uy Long. “Gà cưng” của Vu Chính sinh năm 1999, năm nay mới 21 tuổi, thời điểm quay phim Tống Uy Long chỉ mới 19, đã bắt đầu có mối tình “chị em” trên màn ảnh.

Về phần lý do tại sao Trần Kiều Ân không diễn tác phẩm này, có ý kiến suy đoán cho rằng vì cảm thấy tuổi tác không phù hợp với bộ phim nên nữ diễn viên từ chối. Fan hâm mộ cũng không hy vọng Trần Kiều Ân tham gia tác phẩm này vì tuổi tác của cô thật sự không còn hợp với phim thần tượng.

Cho nên khi Tống Thiến và Tống Uy Long quyết định diễn vai chính trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, rất nhiều người từ fan đến dân mạng đều tán thành về độ hợp vai của họ với nhân vật. Giờ đây, khi bộ phim ra mắt đạt được thành công rực rỡ, cũng xuất phát từ lựa chọn đúng đắn của phía ekip khi mời dàn diễn viên tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất