Phim Ảnh

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi cho fan ăn 'bánh gato' với loạt ảnh tình tứ sau một thời gian không xuất hiện cùng nhau

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối 08/01, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi đã đăng tải bộ ảnh ngọt ngào làm dân mạng ghen tị.

Tối ngày 08/01, vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi đã lâu không đứng chung trong một khung hình đã gây bất ngờ cho mọi người và dân mạng bởi bộ ảnh ngọt ngào và làm dân mạng phải không ngừng ăn “cẩu lương” (bánh gato) từ hai người họ. Xuất hiện ở Gala giới nghệ thuật văn học Trung Quốc trăm hoa đua nở ngày xuân 2020 tổ chức tại Bắc Kinh, cặp vợ chồng kín tiếng này cuối cùng đã xuất hiện chung với nhau và trên một sân khấu. Điều này cũng gián tiếp đánh bay đi những tin đồn không hay đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Trần Hiểu thể hiện được mặt lịch sự, nhã nhặn trong bộ vest. Trần Hiểu có vẻ ngoài khá xuất chúng và lại đi con đường phái thực lực nên bộ vest kinh điển càng làm anh chàng thêm phù hợp với trường hợp này và cũng không quá phô trương. Trần Hiểu ngày càng manly và khí chất có phần thay đổi nhiều hơn so với trước khi nắm tay người vợ thân yêu của mình.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Trần Nghiên Hi xuất hiện với bộ váy xanh có ren và đính châu thanh khiết đã tạo thêm phần khí chất cao quý, nho nhã cho cô nàng. Trước đó Trần Nghiên Hi nhiều lần bị dân mạng chê bai có thân hình tròn tròn nhưng hóa ra cô nàng lại có cảm giác “xương xẩu” như thế. Dường như mọi người đều bị gương mặt no tròn, phúc hậu của cô nàng đánh lạc hướng.

Trần Nghiên Hi rất vui vẻ nên đã đăng tải hình ảnh của hai vợ chồng lên mạng xã hội.

Hai vợ chồng họ trước đó ít khi xuất hiện chung với nhau là vì vấn đề công việc và lịch trình không khớp nên không hay ở cạnh nhau. Chính điều này đã có không ít tin đồn không tốt được truyền qua lại trên mạng xã hội. Lần này, hai vợ chồng họ đến vì công việc và may mắn là cùng nhau xuất hiện ở cùng một sự kiện nên có phần dính như sam. Lần này, Trần Nghiên Hi dùng thân phận “ca sĩ” để cùng ông xã Trần Hiểu hát tặng mọi người bài hát Cô nương A Lý Sơn (阿里山的姑娘). 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất