Phim Ảnh

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi nắm tay, nhìn vào mắt nhau ngọt ngào như 'tát thẳng vào mặt' Vu Chính

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 08/01, có dân mạng đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi.

Sau khi kết hôn thì cặp vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi đều khá kín tiếng trong cuộc sống riêng của mình. Lần này, hai người họ cùng xuất hiện ở buổi tập dợt đêm gala đón năm mới 2020 đã trở thành tâm điểm chú ý. Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi thể hiện sự ngọt ngào dành cho đối phương, lâu lâu lại nhìn vào mắt nhau nở nụ cười tươi rói. Hình ảnh ngọt ngào và xuất hiện cùng nhau này đã làm cho không khí xung quanh như cùng đắm chìm vào mật ngọt.

Có dân mạng đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Trần Hiểu chọn cho mình chiếc áo khoác dày màu đen để giữ ấm cho bản thân, tóc tai được chải gọn gàng. Trần Hiểu nay đã 32 tuổi nhưng vẫn gợi được vài nét của một chàng trai còn trẻ tuổi và điển trai. Trần Nghiên Hi chọn cho mình một chiếc áo khoác cùng màu với ông xã. Hai vợ chồng cùng ngồi ở dưới khán đài, ngọt ngào nắm tay dựa vào nhau.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Trần Nghiên Hi hôm đó lựa cho mình cách trang điểm nhẹ nhàng. Dù biết cô nàng lớn Trần Hiểu 4 tuổi nhưng nhìn vào bức ảnh này, cư dân mạng đều nói nhìn không có sai biệt lắm và hoàn toàn không nhìn ra tuổi thật của cô nàng.

Không rõ Trần Hiểu đã nói gì với Trần Nghiên Hi nhưng có lẽ câu chuyện của Trần Hiểu đã làm cho hai vợ chồng bắt đầu cười không ngừng. Cách Trần Hiểu nhìn Trần Nghiên Hi chứa đựng sự yêu thương, sủng nịnh rất nhiều và làm người khác phải ghen tị.

Trước đó, Vu Chính đã đăng tải một bài viết với nội dung lấy từ việc thật người thật và đã làm cho cộng đồng mạng xôn xao bàn tán không dứt. Cư dân mạng Trung đa phần đều nghĩ rằng cặp đôi nam nữ trong câu chuyện mà Vu Chính nói chính là Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh.

Bài đăng của Vu Chính được cho là ám chỉ Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh đã bị chính chủ xóa trong vòng một nốt nhạc

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh

Hiện tại Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh đều đã có gia đình nhỏ ấm cúng của riêng mình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất