Phim Ảnh

Trần Hiểu chụp ảnh khoe con trai - Tiểu Tinh Tinh ngồi trong vòng tay của bà vô cùng đáng yêu

Âu Vì
Chia sẻ

Cặp vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy khá kín tiếng trên truyền thông, họ hiếm khi đăng ảnh về cuộc sống hôn nhân của mình. Thế nhưng mới đây, "Dương Quá" Trần Hiểu đã chụp những bức ảnh về bóng lưng của cậu con trai của mình, dù không thấy mặt nhưng dáng vẻ của cậu bé vô cùng đáng yêu

Vào tối ngày 21/02, Trần Hiểu đăng những hình ảnh đầu tiên về cậu con trai mình trên Weibo khiến fan hâm mộ anh chàng vô cùng thích thú. Trong những bức hình này, Tiểu Tinh Tinh ngồi trong vòng tay của bà, chỉ lộ ra phía sau gáy cùng bàn tay nhỏ.

Dù mới 2 tuổi, nhưng cậu bé lại khá thích thú với chương trình về quân sự. Cậu con trai của cặp đôi nổi tiếng dù không lộ mặt nhưng những động tác tinh nghịch, chăm chú ngồi cùng bà nội vừa ăn cơm vừa xem ti vi trông vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Nhìn thấy cục cưng nhà họ Trần, fan hâm mộ thi nhau chọc ghẹo Trần Hiểu khi bị con trai soán ngôi “soái ca”: “Tiểu Tinh Tinh thật đáng yêu, so với bố thì ẻm đáng yêu gấp một vạn lần!

Trần Nghiên Hy không xuất hiện trong bài đăng này của Trần Hiểu, thế nhưng cả nhà ở bên nhau cùng xem ti vi khiến dân mạng cảm thấy vô cùng ấm áp. So với ông xã thì Trần Nghiên Hy hay khoe con trai của mình trên Weibo hơn. Trước đó, nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của bé, “mẹ Trần” đăng những bức hình Tiểu Tinh Tinh nằm trong lòng mẹ, hai má phúng phính, dễ thương vô cùng.

Vì cặp vợ chồng họ Trần hiếm khi khoe sự hạnh phúc, ngọt ngào trong cuộc sống như bao cặp đôi khác của làng giải trí, thế nên thỉnh thoảng họ vẫn gặp phải tin đồn là hôn nhân rạn nứt. Bằng sự khôn khéo của mình, cặp đôi nhẹ nhàng đáp trả bằng những hình ảnh ngọt ngào trên tạp chí, hay cả hai cùng chăm sóc bảo bối - Tiểu Tinh Tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất