Phim Ảnh

Trần Hào ví Trần Nhân Mỹ như 'ánh sáng' và 'pháo hoa' trong cuộc đời

Nga Cao
Chia sẻ

Trần Hào và Trần Nhân Mỹ thật hạnh phúc!

Kết hôn từ năm 2013, Trần Hào (陳豪)Trần Nhân Mỹ (陳茵媺) càng hạnh phúc hơn sau khi có ba đứa con. Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, Trần Hào và Trần Nhân Mỹ nói về cách họ hòa hợp trong cuộc hôn nhân của họ và cách con cái khiến cho họ bận rộn, nhưng rất hạnh phúc. Trần Hào nói rằng có Trần Nhân Mỹ trong đời khiến anh ấy cảm thấy rất may mắn. “Cô ấy và các con làm cuộc sống của tôi đẹp hơn. Họ giống như pháo hoa, nở từng cái một. Họ tinh tế”.

Một cuộc hôn nhân tuyệt vời

Trần Hào cũng chia sẻ rằng cặp đôi hiếm khi cãi nhau vì cả hai đều cố gắng đặt người kia trước mình. Nếu họ tranh luận, họ có một lời hứa sẽ tránh những đứa trẻ ra và giải quyết nó một cách trưởng thành.

Suy nghĩ của Trần Nhân Mỹ về Trần Hào

Trần Nhân Mỹ đã thay đổi rất nhiều sau khi sinh con bằng cách hy sinh sự nghiệp và cả việc ngủ để nuôi con. Nhưng ngay cả sau ba đứa con, cô vẫn rất sung sức và lạc quan trong cuộc sống. Cô tin tưởng rất nhiều vào thành công của mình cho Trần Hào vì ​​anh là một người cha tuyệt vời, kiên nhẫn, thực tế và dành tất cả thời gian rảnh của mình cho gia đình.

Hầu hết các bà mẹ bắt đầu tập trung vào con cái, vậy Trần Nhân Mỹ cân bằng thời gian và sức lực giữa Trần Hào và con như thế nào? Trần Nhân Mỹ cho biết, “Anh ấy đáng giá 200 điểm! Kể từ khi tôi cưới anh, anh là tình yêu của đời tôi, và tôi sẽ không bao giờ yêu ai nhiều như anh. Không có gì thay đổi sau khi kết hôn bởi vì anh ấy vẫn là người bạn tốt nhất và là người chồng tốt nhất của tôi. Anh tiếp tục rất kiên nhẫn sau khi kết hôn”.

Gia đình của năm

Có hai con trai và một con gái, cặp vợ chồng chắc chắn rất bận rộn với gia đình và công việc. Khi họ hẹn hò, họ đã biết rằng họ sẽ muốn có một gia đình lớn vì tình yêu của họ dành cho trẻ em. Trần Hào rất biết ơn khi Trần Nhân Mỹ từ bỏ sự nghiệp của mình để nuôi gia đình, trong đó anh cảm thấy có động lực để làm việc chăm chỉ hơn để hỗ trợ tất cả mọi người.

Trần Hào chia sẻ, “Tôi chắc chắn dành cho con nhiều thời gian vì tôi là người nhà. Ngoài thời gian ở công sở, ăn và ngủ, tôi luôn ở bên họ khi họ làm bài tập về nhà và chỉ chơi ở nhà. Cha tôi đã qua đời khi tôi lên 10, vì vậy tôi đã thực sự độc lập, nhưng tôi muốn chắc chắn rằng tôi ở đó vì các con tôi”.

Trần Nhân Mỹ đã sinh con trai đầu lòng của họ, Aiden Joshua, vào năm 2013. Aiden có nghĩa là sự ấm áp của ngôi nhà và cậu bé chắc chắn có một tính cách đáng yêu và tràn đầy sức sống. Vào năm 2015, họ đã sinh con trai thứ hai, Nathan Lucas. Cái tên ấy có nghĩa là ngôi sao và cặp vợ chồng hy vọng rằng Aiden sẽ độc lập và tỏa sáng trong bất cứ điều gì mình làm. Họ cũng đã chào đón con gái Camilla vào năm 2016. Cô bé chắc chắn là công chúa của ngôi nhà và họ hy vọng rằng cô bé sẽ lớn lên để trở nên xinh đẹp, hạnh phúc và yêu thương.

Trần Nhân Mỹ chia sẻ rằng việc sinh ba đứa con của cô là một điều may mắn. “Sinh nhật Aiden, cậu bé nói “Cảm ơn mẹ đã sinh ra con”, tôi đã khóc ngay lập tức vì chúng cũng là tình yêu của đời tôi”.

Bất kể lịch trình, cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau, cho dù đó là một buổi hẹn hò xem phim hay thậm chí là mát xa chân. Hàng năm, họ nỗ lực đi nghỉ riêng tư mà không có con. Trong khi đó, họ luôn liên lạc qua WhatsApp và không ngần ngại nhắn tin, “anh yêu em” suốt cả ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất