Phim Ảnh

Trần Hào bị chấn thương khi quay 'Lực lượng phản ứng 2020', liệu có đóng lại vai diễn cũ ở phần 3?

DAO DAO
Chia sẻ

rần Hào đã đóng vai nhân vật phụ Trần Diệu Dương trong Lực lượng phản ứng 3, người xuất hiện trong sáu tập phim. Nhưng mọi thứ không được công khai cho mọi người biết nếu Trần Hào thực sự diễn lại vai diễn Trần Diệu Dương trong "Lực lượng phản ứng 2020". 

Trần Hào tái hợp với Trần Đình Hân, người đã không quay bất kì bộ phim truyền hình nào trong hai năm qua, cho phim lấy đề tài cảnh sát sắp tới Lực lượng phản ứng 2020 (Armed Reaction 2020, 陀槍師姐 2020), phần thứ năm của loạt phim Lực lượng phản ứng. Đi khập khiễng trên phim trường, Trần Hào cho biết anh bị chấn thương mắt cá chân khi quay phim vào đầu tháng này. “Không có gì nghiêm trọng, Nó sẽ lành lại trong thời gian tới. Tôi suy nghĩ tích cực rằng tôi sẽ không thể chạy khi cần gấp đôi thể lực trong các cảnh chạy sắp tới.” - Trần Hào cho hay!

Trần Hào đoạt giải Nhân vật truyền hình của năm 2010

Được coi là một phần phụ của loạt phim gốc, chỉ có Đằng Lệ Minh và Chu Mễ Mễ từ dàn diễn viên ban đầu là trở lại với Lực lượng phản ứng 2020. Tuy nhiên, Trần Hào đã đóng vai nhân vật phụ Trần Diệu Dương trong Lực lượng phản ứng 3, người xuất hiện trong sáu tập phim. Nhưng mọi thứ không được công khai cho mọi người biết nếu Trần Hào thực sự diễn lại vai diễn Trần Diệu Dương trong Lực lượng phản ứng 2020.

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra có thể đang diễn biến chậm lại ở Hồng Kông, nhưng nó đang bùng phát ở Bắc Mỹ. Vợ của Trần Hào, Trần Nhân Mỹ, quan tâm đến cha mẹ cô, đang sống ở Toronto.

“Cha mẹ của cô đã theo kịp tin tức ở Hồng Kông“, Trần Hào nói. “Chúng tôi đang duy trì liên lạc. Mặc dù mua hoảng loạn, họ đã được dự trữ nhu yếu phẩm”.

Con cái của Trần Hào - Trần Nhân Mỹ hiện đang nghỉ học kéo dài do sự bùng phát COVID-19. “Tôi đã phụ trách việc trở thành giáo viên tiếng Trung của chúng. Tuy nhiên, nó khó hơn để duy trì những bài học này do công việc. Tôi thoải mái khi biết rằng các con tôi và tôi có mối quan hệ rất gần gũi. Chúng biết cách chăm sóc lẫn nhau”- Trần Hào nói.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất