Phim Ảnh

'Train to Busan cổ trang' - 'Dạ quỷ' đã chính thức ra rạp và đây là lý do bạn không thể bỏ lỡ!

T.H
Chia sẻ

Hồi hộp, gây cấn và mãn nhãn là chưa đủ để lột tả hết được sự thu hút của bộ phim Dạ Quỷ. Đây là những lí do khiến bạn không thể bỏ qua bộ phim “hot” nhất tháng 11 này.

Đề tài được khai thác mới mẻ, chất lượng và hấp dẫn hơn

“Zombie cổ trang” là tên gọi đúng nhất cho Dạ Quỷ. Đề tài thây ma, xác sống tuy không quá xa lạ với khán giả nhưng khi được dàn dựng vào bối cảnh cổ trang thì lại là một câu chuyện khác. Đứng trước triều đại vô cùng lạc hậu và vũ khí thô sơ làm thế nào để chống lại sự bạo tàn của những thây ma khát máu? Và còn người có quá yếu kém so với sự đông đảo lấn át từ những kẻ thù đến từ bóng đêm? Vô vàn những câu hỏi của khán giả được đặt ra khi nhắc đến bộ phim Dạ Quỷ sẽ được giải đáp vào ngày 2.11 này!

Dạ Quỷ với hình ảnh zombie cổ trang kinh dị sẽ làm đứng hình những khán giả cứng cỏi nhất.

Dung hòa bởi những yếu tố ma mị, đen tối của thời cổ trang, độ gây cấn và man rợ của một bộ phim hành động, kinh dị sẽ được nâng lên một tầm cao mới khiến bạn không thể nào rời mắt. Và bạn cũng đừng vội nghĩ rằng, đây sẽ là một bộ phim “Train To Busan cổ trang” nhé!

Vì chắc chắn rằng bạn sẽ phải bất ngờ đấy! Không còn là cuộc trốn chạy để giành giật mạng sống trước những thây ma khát máu, Dạ Quỷ sẽ là cuộc chiến chống trả đầy kịch tính và máu lửa. Chưa dừng lại ở đó, ngoài bão tố thây ma, bộ phim còn là cuộc chiến tranh quyền đoạt vị căng thẳng đến nghẹt thở làm khán giả đứng ngồi không yên khi trải nghiệm.

Hyun Bin - Từ mỹ nam sơ mi trắng của Negatition cho đến thái tử “ngổ ngáo” tiêu diệt thây ma!

Một trong những lí do lớn nhất khiến khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ, nhất định phải ra rạp xem Dạ Quỷ chính là Hyun Bin - mỹ nam đời đầu vạn người mến mộ. Nếu như khán giả vừa bị Hyun Bin đốn lụi tim với hình ảnh mỹ nam lạnh lùng trong Negatition thì đến Dạ Quỷ anh chàng lại có phần “ngổ ngáo” và bá đạo hơn nhiều! Khoác lên người trang phục cổ trang, Hyun Bin vẫn giữ vững hình ảnh mỹ nam khí chất trời cho, cộng hưởng thêm cho bộ phim hành động kinh dị này là độ lầy lội vị thái tử này cũng được gia tăng đáng kể!

Theo nhiều thông tin từ khán giả xứ sở Kim Chi, Hyun Bin trong Dạ Quỷ sẽ là một thái tử hùng dũng can đảm chống trả với binh đoàn thây ma hùng hậu. Bên cạnh đó, Hyun Bin còn hiện lên bởi những tình tiết tinh nghịch và hóm hỉnh, đến độ những phân đoạn đang vô cùng căng thẳng nhưng chính vì sự xuất hiện của Hyun Bin lại khiến khán giả phải bật cười. Nhưng mà không sao, dù là gây cấn hay hài hước thì sự xuất hiện của Hyun Bin chắc hẳn cũng đủ thu hút bạn đến với Dạ Quỷ rồi nhỉ?

Với Hyun Bin, dám chắc khán giả nữ sẽ không thể ngồi yên được đâu!

 Jang Dong Gun - ông chú ngầu nhất quả đất liệu sẽ vào vai phản diện?

Nếu như Hyun Bin chưa đủ sức nóng để lôi kéo bạn thưởng thức bộ phim Dạ Quỷ thì sự góp mặt của ông chú Jang Dong Gun ắt hẳn sẽ lay động được bạn rồi đúng không?

Chẳng đùa được đâu, khoác lên mình bộ quốc phục cổ trang, ông chú Jang Dong Gun bỗng hiện lên vô cùng nham hiểm và bạo tàn, một hình ảnh mới lạ khác hẳn những vai diễn trước đây. Đã quá quen với hình ảnh một Jang Dong Gun chính trực, sự ma mị và tối tăm qua những hình ảnh nhá hàng cho nhân vật mà Jang Dong Gun thủ vai lại khiến khán giả chắc chắn rằng trong Dạ Quỷ Jang Dong Gun sẽ đảm nhận một vai phản diện nặng kí.

Sẽ ra sao nếu hai mỹ nam chúng ta đối đầu với nhau? Và nếu sự rằng Jang Dong Gun sẽ thủ vai phản diện, chắc hẳn khán giả sẽ có một phen điêu đứng vì không biết nên đứng về phe nào. Là Hyun Bin hay Jang Dong Gun? Là chính nghĩa hay những thế lực đen tối? Thôi thì cứ ra rạp xem phim trước đã, cái kết chắc hẳn phải tới giây phút cuối cùng mới có thể định đoạt.

Nếu thật sự là cuộc chiến mỹ nam, bạn sẽ thuộc phe nào đây?

 Bạn đang chờ phản hồi từ khán giả? Khỏi lo, đây là bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc trong thời gian này!

Nếu bạn là một khán giả khó tính và cần những lời khuyên trước khi bước chân đến rạp phim thì không cần phải đắn đo nữa đâu, ra rạp xem Dạ Quỷ ngay thôi! Vì sao ư? Dạ Quỷ đang là bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc hiện tại. Chỉ sau 4 ngày khởi chiếu, bộ phim đã cán mốc 1 triệu khách, một con số không phải bộ phim nào cũng có thể làm được.

Bạn cũng biết rồi đấy, “netizen” Hàn Quốc sẽ không bỏ qua cho những bộ phim bom tấn nặng kí đâu. Nhưng dám chắc là Dạ Quỷ đã làm hài lòng những khách hàng khó tính tại Hàn Quốc nên mới có thể chạm mốc con số 1 triệu này.

Và nếu bạn cần một lời khuyên có nên xem Dạ Quỷ hay không thì con số 1 triệu khán giả chắc hẳn sẽ làm bạn an tâm ra rạp tận hưởng bộ phim hành động kinh dị gây cấn và thỏa sức ngắm nhìn hai mỹ nam Hyun Bin và Jang Dong Gun rồi nhé! Cơn lũ thây ma Dạ Quỷ đã có mặt tại các rạp phim trên toàn quốc. Hãy cùng hòa vào con bão thay ma tàn bạo nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất