Phim Ảnh

Trailer 'Vườn Sao Băng 2018' mới ra mắt đã bị chê kém sang!

Thu Hương
Chia sẻ

Trailer dài 30s của bộ phim remake đình đám "Vườn Sao Băng" vừa được ra mắt tại buổi họp báo phim. Mặc dù đầu tư lớn vào dàn cast nhưng trang phục diễn viên không được đánh giá cao.

Vừa qua đoạn phim giới thiệu Trailer của bộ phim Remake Vườn Sao Băng đã được chiếu thử tại buổi hội nghị của Tencent diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Bắc Kinh. Tuy chất lượng đoạn phim chưa được rõ nhưng chất lượng đầu tư đã được thể hiện khá rõ ràng.

Trailer Vườn Sao Băng được chiếu thử tại buổi họp của Tencent

So sánh với phiên bản Hàn Quốc đã từng gây bão 10 năm về trước, trang phục cũng như cảnh quay có sự khác biệt không hề nhỏ. Trang phục của F4 chưa thể hiện được mức độ giàu có theo như nguyên tác.

Mặc dù Vườn sao băng phiên bản Hàn Quốc đã chiếu từ 10 năm trước nhưng về sự đầu tư trang phục vẫn hơn hẳn Vườn sao băng phiên bản 2018

Ngay cả hình ảnh tổng thể của 4 nhân vật nam cũng được cho là không được đầu tư cầu kỳ như những phiên bản trước.

Khí chất con nhà giàu của Vương Hạc Đệ kém xa so với Goo Jun Pyo

Anh chàng Quan Hồng này cũng không khả quan hơn Vương Hạc Đệ là bao

Tuy nhiên, cô nàng Thẩm Nguyệt lại có vẻ khá phù hợp với vai diễn này. Bởi nhân vật Sam Thái vốn là một cô gái bình thường nhưng không tầm thường. Về trang phục và khí chất của nhân vật, Thẩm Nguyệt đều khiến khán giả hài lòng.

Hình ảnh Thẩm Nguyệt trong nhân vật Sam Thái là khá phù hợp từ mái tóc ngắn cho tới khuôn mặt, tính cách, sự thể hiện

Ngoài nhan sắc lung linh của 4 anh chàng thì khán giả chưa thấy được sự thu hút của Vườn sao băng phiên bản mới này. Tuy nhiên, những hình ảnh trong trailer này vẫn chưa thể quyết định số phận của bộ phim, phải chờ đến khi phát sóng mới có thể định đoạt. Trước mắt vẫn có rất nhiều khán giả đang mong đợi và hy vọng vào bộ phim này.

Mặc dù nhan sắc ngoài đời khá lung linh nhưng diễn xuất thì vẫn còn phải chờ đợi

Vườn sao băng được công ty Manh Dạng Ảnh Thị kết hợp với Giải trí Hồ Nam Mango và An Lạc ảnh thị do đạo diễn Hứa Phú Cường chịu trách nhiệm quay phim. Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường có thời lượng phát sóng 48 tập.

Ánh mắt thâm tình của Vương Hạc Đệ nhìn Thẩm Nguyệt trong Vườn sao băng

Hình ảnh trong Trailer Vườn sao băng

Vườn sao băng dự kiến sẽ được lên sóng vào mùa hè năm nay với sự góp mặt hoàn toàn mới của Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch, Lệ Gia Kỳ, Lưu Doãn Hạo, Tôn Y Hàm, Từ Hy Đệ, Đổng Hinh, An Tử Hy... Theo thông tin chính thức thì phim sẽ được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam và chiếu online trên kênh Tencent.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất