Phim Ảnh

'Manh y điềm thê' tung poster và trailer xịn sò, sẵn sàng lên sóng Youku từ 18/1/2020

DAO DAO
Chia sẻ

"Manh Y Điềm Thê" của Tôn Thiên và Hoàng Tuấn Tiệp sẽ lên sóng Youku 18.1.2020.

Câu chuyện của phim Manh Y Điềm Thê, được cải biên từ tiểu thuyết Bệ Hạ Xin Tự Trọng của Tửu Tiểu Thất kể về Điền Thất (Tôn Thiên), nhân vật chính có một kẻ thù không đội trời chung, hắn ta đã diệt sạch diệt môn nên cô liền ôm quyết tâm giết chết hắn. Để đạt được kế hoạch đó, điều đầu tiên Điền Thất làm là trà trộn vào chốn hậu cung bằng cách nữ giả thái giám.

Sau một hiểu lầm, dần dần Điền Thất lại cùng hoàng thượng chạm trán nhiều hơn. Hai người bắt đầu tìm hiểu về nhau và dần hiểu đối phương hơn. Sống trong cung nhiều năm, rồi tích cóp tiền tài, ai ngờ lại để cho nàng gặp lại Hoàng thượng chính là Kỷ Hành (Hoàng Tuấn Tiệp) năm xưa khi nàng còn là tiểu thư nhà quan.

Lúc ấy nàng đi chơi hội trên phố tình cờ gặp được hắn. Ban đầu nàng không nhận ra Kỷ Hành, hắn cũng không nhận ra nàng, nhưng sau nhiều phen tra tìm thân phận của Điền Thất thì mới nhận ra nàng là A Chiêu ngày xưa.

Thế rồi họ yêu nhau, tình yêu lén lút nhưng chân thật, không màng đến thân phận địa vị, họ quấn quít lấy nhau như một đôi uyên ương hồ điệp.

Dàn diễn viên Manh Y điềm thê còn rất trẻ. Người được chú ý nhất là Hoàng Tuấn Tiệp, anh sinh ngày 09.07.1998. Hoàng Tuấn Tiệp có gương mặt thư sinh, điển trai, mang vẻ trấm buồn. Anh từng tham gia các phim như: Thanh Xuân 24 Giây, Bình Lí Hồ, Dành Dành Nở Hoa, Học Sinh Tồi Ba Tốt, Lớp Trưởng Đại Nhân…

Qua trailer ta thấy Manh y điềm thê mang phong cách hài hước, lãng mạn, khá giống với không khí của phim Hàn Quốc Mây họa ánh trăng. Nữ chính “thái giám giả” Điền Thất thì trẻ con, nghịch ngợm, không biết trời cao đất dày nên gây họa mà không biết. Ngoài ra, có một số phân cảnh cũng khá đau lòng, như khi Điền Thất bị phạt quì dưới mưa, hay kiểu “nửa tức cười, nửa ngọt ngào” khi Điền Thất và nam chính Kỷ Hành đụng mặt nhau trong phòng tắm.

Trailer “Manh Y Điềm Thê”

Manh Y Điềm Thê  sẽ lên sóng Youku 18.1.2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất