Phim Ảnh

Trailer thứ hai của ‘Onward’: Cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và chân thành mới nhất đến từ Pixar!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney đã phát hành đoạn trailer mới cho Onward của Pixar và lộ thêm chi tiết về nội dung bộ phim!

Mới đây, poster và trailer mới của Onward - bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar đã được tung ra và nó đã tiết lộ thêm những chi tiết về nội dung. Đây là bộ phim đầu tiên trong số hai bộ phim của Pixar ra mắt vào năm tới (bộ phim còn lại là Soul) và nó cũng đánh dấu lần đầu tiên hãng phim thực sự đào sâu vào thể loại giả tưởng. Phim Pixar đã có các yếu tố giả tưởng trước đây, nhưng Onward là bộ phim đầu tiên họ lấy chủ đề này làm trọng tâm.

Bối cảnh của Onward có thể là một thế giới giả tưởng được yêu thích có yêu tinh và nhân mã, nhưng đó cũng là một thế giới hiện đại, nơi các tiện ích công nghệ như điện thoại di động và xe hơi đã thay thế phần lớn ma thuật. Phim có sự tham gia của Tom Holland Chris Pratt trong vai một cặp anh em yêu tinh lần lượt là IanBarley Lightfoot. Vào sinh nhật lần thứ 16 của Ian, cậu biết được một câu thần chú sẽ đưa cha của họ (người đã chết khi cả hai còn rất trẻ) sống lại chỉ sau một ngày. Nhưng vì ma thuật không còn phổ biến nữa, khi họ thử sử dụng câu thần chú, họ chỉ mang lại một nửa thân người cha mình - cụ thể là nửa dưới.

Disney hiện đã phát hành một đoạn trailer mới cũng như poster nhân vật cho Onward đến từ Pixar. Đoạn giới thiệu đã đi sâu vào cốt truyện, giới thiệu qua hành trình đưa người cha của họ trở lại cuộc sống thực. Họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn, gặp phải những thử thách, biết thêm những người bạn mới. Qua hành trình này, bộ phim nêu cao tình cảm cha con, anh em và trên hết là tình cảm gia đình.

Trailer Onward

Như đã nói ở trên, Onward là một bộ phim được sản xuất bởi Pixar Animation Studios và được viết cùng đạo diễn bởi Dan Scanlon. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Tom Holland, Chris Pratt, Julia Louis-DreyfusOctavia Spencer.

Onward dự kiến ​​được phát hành vào ngày 6 tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất