Phim Ảnh

Pixar tung trailer mới cho 'Soul': Đã bao giờ bạn tự hỏi, thế giới linh hồn sẽ như thế nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Pixar đã phát hành đoạn trailer mới cho bộ phim rất được mong đợi từ đạo diễn Pete Docter - Soul và đây cũng là phim gốc thứ 2 của hãng trong năm 2020!

Được đạo diễn bởi Pete Docter - người từng tạo nên thành công của Up, Inside Out, bộ phim là sản phẩm hoàn toàn mới thứ hai của hãng phim ra mắt trong năm 2020 sau Onward. Jamie Foxx sẽ lồng tiếng cho vai chính của Soul - Joe Gardner, một giáo viên âm nhạc và Tina Fey sẽ lồng tiếng cho một linh hồn tên 22.

Quảng trình quảng bá cho Soul đã bắt đầu nổ súng vào mùa thu năm ngoái với một đoạn teaser hé lộ thế giới của bộ phim và nhấn mạnh chủ đề chính của nó. Nhờ sự đầu tư lớn về mặt nội dung và hình ảnh, rõ ràng Disney/Pixar đã dành thời gian cho Soul nhiều hơn - Onward (bộ phim được ra rạp vào tuần trước). Với việc còn vài tháng nữa sẽ chính thức ra mắt, ngày 12/3, Pixar đã phát hành đoạn trailer mới cho bộ phim.

Trailer Soul.

Như đã nói ở trên, Soul có sự tham gia lồng tiếng của Jamie Foxx trong vai Joe Gardner - một nhạc sĩ nhạc jazz nhưng buộc phải tạm gác ước mơ của mình để trở thành giáo viên. Sau khi Joe đột ngột qua đời trong một tai nạn, linh hồn của anh được gửi đến một vương quốc tên là You Seminar và cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi. Diễn viên Tina Fey sẽ lồng tiếng cho nhân vật tên 22 - người mà Joe gặp trong thế giới linh hồn.

Ngoài hai cái tên trên, dàn diễn viên lồng tiếng cho Soul còn có sự tham gia của Daveed Diggs, Phylicia RashaQuestlove. Không chỉ đạo, Docter cũng đã viết kịch bản bộ phim cùng với Mike Jones Kemp Powers. Nhạc sĩ nổi tiếng Jon Batiste sẽ soạn những bản nhạc Jazz hoàn toàn mới cho Soul và bộ đôi từng giành được giải Oscar là - Warner ReznorAtticus Ross sẽ sáng tác nhạc. Giống như Coco, có vẻ như âm nhạc sẽ thực sự là cốt lõi của bộ phim mới do Pixar sản xuất.

Soul sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7/2020.

Poster Soul.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất