Phim Ảnh

Trailer siêu bom tấn hoạt hình 'Frozen 2' chính thức phá vỡ kỷ lục lượt xem từ trước tới nay của Disney

Minh Thông
Chia sẻ

Có nhiều hấp dẫn liên quan đến "Frozen 2", như Evan Rachel Wood and Sterling K. Brown sẽ lồng tiếng cho phim chứ? Hay những bài hát mới sẽ thế nào? Tại sao Elsa lại cố gắng vượt qua những sóng dữ đó?

Nhớ lại khi Frozen trở thành một hiện tượng đại chúng thì cho đến tận bây giờ những khán giả vẫn luôn yêu mến nàng Elsa hay những nhân vật khác trong phim và khán giả sẽ không bao giờ “để họ đi”. Sáng thứ năm tuần này, trailer đầu tiên của phần tiếp theo được mong đợi bậc nhất đã được Disney tung ta và nhiều người cũng đã biết được về thời gian công chiếu phần 2 này. Trong vòng 24 giờ, Frozen 2 đã trở thành trailer phim hoạt hình được xem nhiều nhất mọi thời đại, và hãng Disney đã đăng dòng cảm xúc ăn mừng:

Đúng vậy, với 116.4 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, trailer đầu tiên Frozen 2 đã ném banh tuyết vào bảng kỷ lục lượt xem trailer phim hoạt hình và phá vỡ nó, trở thành trailer phim hoạt hình có lượt xem cao nhất từ trước tới nay, thông qua twitter Frozen 2 của Disney. Nó cũng vượt mặt The Incredibles 2 (113.6 triệu lượt xem).

Sau khi được tận hưởng cái lạnh từ Frozen 2 có thể thấy fan vô cùng háo hức khi thưởng thức trailer mới nhất này. Trailer 2 phút tiếp tục phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc đình đám này ra mắt lần đầu tiên năm 2013, mở đầu trailer chúng ta có thể thấy Elsa đang cố gắng vượt qua những sóng lớn của đại dương dựa vào quyền năng của cô, Kristoff đang dẫn đầu một đàn nai và Anna lại rút kiếm và chém vào một mối đe dọa nào đó ở phía sau về phía màn hình.

Trailer cũng giới thiệu hai nhân vật bí ẩn mới, có người cho rằng đó là những đứa con của AnnaKristoff, nhưng một số khác thì lại nghĩ đó có thể là cha mẹ của AnnaElsa trong quá khứ. Nhìn chung, vẻ đẹp từ những phân cảnh trong trailer thật sự khiến người xem vô cùng háo hức ở phần 2 này, ngoài ra việc đem đến một tone màu mới, những mảng miếng mới và những hình ảnh giận dữ của những nhân vật chính càng khiến khán giả mong ngóng hơn nữa.

Không có gì ngạc nhiên khi Frozen 2 sẽ là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm nay. Frozen vẫn là bộ phim hoạt hình của Disney có doanh thu cao nhất của hãng. Tổng doanh thu mà Frozen kiếm về hơn 1.27 tỷ đô trên toàn cầu và Olaf là đồ chơi có doanh số bán nhiều nhất.

Incredibles 2 đang năm giữ kỷ lục về phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại thị trường nội địa. Và cá là sau Frozen 2 ra mắt, thì những fan Frozen sẽ đẩy Gia đình siêu nhân dễ thương xuống vị trí thứ hai thôi.

Disney đã chúc mừng một trailer khác cũng lập kỷ lục lượt xem trong 24 giờ. Đoạn video ngắn 90s giới thiệu về siêu phẩm live-action Lion King được tung ra vào dịp Thanksgiving đã đạt lượt xem 224.6 triệu chỉ trong một ngày, trở thành trailer phim Disney nhiều lượt xem nhất. Và vài tuân sau, trailer được mong ngóng bậc nhất Avenger: Endgame được tung ra và nhanh chóng leo lên con số 289 triệu lượt xem, phá vỡ toàn bộ kỷ lục về lượt xem trailer được tung ra đầu tiên của bất cứ bộ phim nào.

Có nhiều hấp dẫn liên quan đến Frozen 2, như Evan Rachel Wood and Sterling K. Brown sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào? Hay những bài hát mới sẽ thế nào? Tại sao Elsa lại cố gắng vượt qua những sóng dữ đó? Hãy tiếp tục chờ đợi và chuẩn bị túi tiền để thưởng thức phần tiếp theo này vào 22.11 năm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất