Phim Ảnh

Trailer phim Tết 2019 'Táo Quậy' bị phát hiện dùng dây thừng của Wonder Woman và kỹ xảo vụng về

Sa Cát
Chia sẻ

Phim điện ảnh chiếu Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 - "Táo Quậy" của Hứa Minh Đạt - Vân Trang vừa công bố trailer.

Ẩn số cuối cùng của phim rạp chiếu Tết 2019 - Táo Quậy vừa công bố trailer chính thức với sự tham gia của Hứa Minh Đạt, Vân Trang, POM, Lê Bình... Lấy đề tài về ông Công ông Táo nhân những ngày Tết nhưng bộ phim của đạo Toàn Joshua Nguyễn lại mang đến một không khí hoàn toàn đặc biệt: Hài hành động pha lẫn yếu tố fantasy.

Trailer phim “Táo Quậy”.

Câu chuyện kể ông Táo Quậy (Hứa Minh Đạt) bỗng dưng bị dính chặt với thanh niên Dương Minh (Pom) bằng một sợi dây thần khiến cả hai không thể tách rời nhau. Từ đó, Táo Quậy và Dương Minh buộc phải tìm mọi cách để tự giải thoát cho nhau.

“Chào các em, kéo xuống dưới xem anh diễn nè”.

“A thấy ghê quá, a trời phim làm về ông Táo sao không để 23 tháng Chạp, để mùng Một Tết ra làm xếp giờ đi coi khó quá!”.

“Lời nói chẳng mất tiền mua, Lựa lời mà nói phải không cả nhà?” - Thân gửi bé trai ở bức ảnh trên.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Quỷ Lửa (Vân Trang), sau khi thu thập đủ năng lượng của các Táo thì sáng sớm ngày 23 tháng chạp, Quỷ Lửa sẽ bay về trời và đóng cửa Trung Thiên Môn, ngăn chặn sự trở về của các Táo. Táo Quậy và Quỷ Lửa hứa hẹn sẽ có một cuộc chiến ngang tài ngang sức.

“Đứng trên lửa không nóng mà đứa nào xoá mờ cái chân chị chị mới nóng máu nè!”.

“Bùm chéo quéo cả chòm râu”.

“Được rồi kĩ xảo đang tạm buông tha chị nhưng chị sẽ không buông tha các em đâu, đứa nào mới nãy cười chị bước ra luận thơ với chị”.

Vừa vướng phải Dương Minh, vừa chiến đấu với Quỷ Lửa, liệu rằng Táo Quậy có thể ngăn chặn được sự lộng hành của Quỷ Lửa để hoàn thành sứ mệnh của mình hay không? Và bộ ba táo 2 ông 1 bà liệu sẽ tái hợp như thế nào trong Táo Quậy? Câu chuyện của họ sẽ liên quan như thế nào với những gì đang xảy ra?

“Tay bưng chén muối đĩa gừng, Gừng cay xè mắt phải không cả nhà?”.

“Đường dài ngựa chạy biệt tăm, Đứa nào đứng lại ăn chửi phải không cả nhà?”.

“Cá chép sông 60.000/kí, nhưng nay giảm giá em bán sập sàn 65.000/kí nha mọi người ơi”.

“Đứa nào mới quảng cáo chen giữa dòng thơ bước ra đây cho chị”.

“Thông minh vốn sẵn tính trời, Làm thơ nhảm nhí hoả thiêu cả nhà”.

Thông qua đoạn trailer, khán giả nhận thấy bộ phim muốn dùng câu chuyện dân gian quen thuộc để thêm thắt yếu tố thần thoại trong cuộc chiến giữa Quỷ Lửa và Táo Quậy. Mặc dù là phim fantasy, thế nhưng phần kỹ xảo đồ họa của Táo Quậy lại chưa thực sự đẹp mắt. Trong quá khứ, những phim như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngày nảy ngày nay… đã từng gây ấn tượng với người xem về phần kỹ xảo được đầu tư hoành tráng không thua kém các tác phẩm của Trung Quốc, mang đến một thế giới tiên cảnh như trong mơ. Thậm chí, dù chỉ là webdrama nhưng Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập cũng chăm chút cho phần hình ảnh huyền ảo trong một phân đoạn.

Còn với Táo Quậy, từ hình ảnh hang ổ Quỷ Lửa, đôi cánh rực cháy, cho đến bối cảnh Trùng Thiên Môn và những màn khai triển phép thuật đều rất… vụng về. Thậm chí, con cá chép khổng lồ do Táo Quậy cũng xấu xí và… giả vô cùng. Không chỉ vậy, sợi dây “định mệnh” ràng buộc Táo Quậy và Dương Minh cũng gợi nhớ đến vũ khí quen thuộc của Wonder Woman - Sợi dây thừng sự thật. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhận định của khán giả đối với bộ phim khi chỉ mới xem qua trailer đầu tiên.

“Nữa đi nữa đi, đứa nào đổ kĩ xảo lên người chị cho dữ thần rồi cái chân không cho mang giày dép gì?”.

“Chào em, anh biết nên tải hình cái nền đầy sao này ở đâu nè, tiền chỉ điểm của em là 300”.

“Còn con cá này anh mượn bên chương trình 'Bạn nhà nông ở không cũng vậy', thấy đáng yêu không, chào cô đi con”.

“Biết sao chị đứng bên lửa nãy giờ mà chị không nóng không? Vì lửa này là lửa kĩ xảo mà em, em thấy nó giả quá trời không?”.

“Chị nướng luôn con cá ăn Tết, ủa chị thiêu lộn bạn tụi em, chị sai”.

“Chào mừng mấy em đến với Suối Tiên, đây là đường vào biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, ủa chết, chị sai nữa, xin lỗi mấy Táo, này nhà tụi em chứ hổng phải nhà chị”.

“Nhưng không sao chị sẽ bay xuyên qua cái cửa này vào gặp ba, mẹ, anh, chị, em trai, em gái, ông, bà, cô, chú, thím, dì, dượng, cậu, mợ, anh rể, em rể, chị dâu, em dâu của em để mắng vốn em, cho chừa cái tội bắt lỗi”.

“Ủa cái dây gì đây, dây tơ hồng nối liền nhân duyên hả?”.

“Không!”.

“Nó là của chị, người chị Wonder Woman sẽ ra rạp vào năm 2020 của tụi em đây!”.

Thiết nghĩ, trong bối cảnh chưa thể đầu tư nhiều kinh phí để thực hiện kỹ xảo đồ họa, các ekip làm phim nên hạn chế thực hiện những tác phẩm fantasy như thế này. Dẫu vậy, câu chuyện hài hước và khá lôi cuốn của Táo Quậy vẫn có thể lôi kéo người xem ra rạp. Hãy cùng SAOstar chờ đợi phim khởi chiếu từ ngày mồng Một Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi (nhằm ngày 05/02/2019) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất