Phim Ảnh

Trailer 'Knives Out': Daniel Craig, Chris Evans và nữ chính 13 Reasons Why vướng vào vụ giết người bí ẩn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của Knives Out đã được công bố với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Daniel Craig, Chris Evans, Jamie Lee Curtis,...

Một cuộc họp mặt giữa các thành viên trong gia đình cũng có thể biến thành vụ án giết người. Đó chính xác là ý tưởng mà nhà văn/đạo diễn Rian Johnson muốn thể hiện qua tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt mang tên Knives Out. Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung trailer đầu tiên của bộ phim giới thiệu dàn diễn viên đình đám tham gia như Daniel Craig, Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis,…

'Knives Out' tung trailer đầu tiên giới thiệu vụ án giết người bí ẩn với Daniel Craig, Chris Evans và Jamie Lee Curtis.

Bộ phim bắt đầu từ cái chết của tiểu thuyết gia tội phạm lừng danh Harlan Thrombey (Christopher Plummer), xác của ông được tìm thấy tại nhà riêng sau sinh nhật thứ 85 của mình. Thám tử Benoit Blanc (Daniel Craig) tò mò về vụ việc và quyết định bí mật tham gia điều tra vụ án này. Từ gia đình dị thường của Harlan cho đến đội ngũ nhân viên tận tụy của ông, Blanc phải từng bước thăm dò một cơ số người thừa kế trong danh sách đỏ của ông và tự mình tìm hiểu tất cả sự thật đằng sau cái chết bất đắc dĩ của Harlan.

Trailer đầu tiên của bộ phim mới ra mắt.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim này, đạo diễn Johnson cho biết:”Ý tưởng là lấy mọi thứ tôi yêu thích về một câu chuyện tuyệt vời của Agatha Christie và đưa nó vào một tác phẩm mới lấy bối cảnh ở nước Mỹ thời hiện đại. Nó chắt lọc những điều tinh túy nhất“.

Không có một vụ giết người bí ẩn nào mà không có xác chết, và bộ phim có sự tham gia của người chiến thắng giải Academy Award Christopher Plummer. Nam diễn viên thủ vai Harlan Thrombey - tác giả của loạt tiểu thuyết Stephen King đã chết một cách bí ẩn trong cuộc hội họp gia đình. Các thành viên nghi phạm trong nhà gồm người con gái Linda (Jamie Lee Curtis), con trai Walt (Michael Shannon) và cháu trai Ransom (Chris Evans).

Johnson giải thích:“Harlan đã xây dựng đế chế rộng lớn này và ông ta có một nhóm con cái cùng gia đình của họ đều là người trưởng thành, tất cả đều ở một mức độ nào đó hoặc có một người khác sống dựa trên thành công của ông ta. Khi tài sản của gia đình gặp khó khăn hoặc bị đánh cắp, đó là khi những con dao sắc bén xuất hiện”.

Với nội dung mới lạ, hấp dẫn thực hiện bởi tên tuổi của vị đạo diễn chắc tay, Knives Out không ngại mời về dàn diễn viên đình đám và có thực lực gồm Daniel Craig, Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Toni Collette, Don Johnson, Michael Shannon, Katherine Langford, Lakeith Stanfield, Jaeden Martell và Christopher Plummer.

Bộ phim dự kiến ra rạp ngày 27/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất