Phim Ảnh

Chỉ với trailer đã đạt 100 triệu view, 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến - Dương Tử nổi tiếng từ 'trong trứng nước'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dương Tử và Tiêu Chiến hiện đang là hai ngôi sao lưu lượng hot nhất hiện nay, bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác giữa hai ngôi sao hội tụ cả về thực lực và nhan sắc này lại càng trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.

Bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Giang Tiểu Lục - bút danh Thợ Đá Berlin. Phim có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô nữ sinh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm cuối trường đại học âm nhạc S phải chia tay bạn trai và từ bỏ cơ hội làm việc trong công ty lớn do người bố được chẩn đoán bị ung thư. Tưởng chừng như cuộc sống của cô nàng rơi vào bế tắc và tan vỡ. Tuy nhiên lúc này, bác sĩ chữa bệnh cho bố cô - Cố Ngụy đã bước vào cuộc sống của Lâm Chi Hiệu khiến mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Hai con người từng chịu đựng thương tổn trong tình yêu, đều không còn dám tin vào người khác bắt đầu làm quen, gần gũi và yêu thương nhau.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim hợp tác đầu tiên của Tiêu Chiến và Dương Tử. Mùa hè năm 2019, cả Dương Tử và Tiêu Chiến đều đạt được thành tích đáng khâm phục trong lĩnh vực phim truyền hình. Bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu Chiến đóng chính tuy đã khép lại, nhưng vai diễn Ngụy Vô Tiện của anh đã để lại ấn tượng quá sâu sắc khiến khán giả nhớ mãi không quên. Bộ phim Thân ái nhiệt ái của Dương Tử cũng không kém phần xuất sắc khi chiếm trọn độ hot vào tháng 7 năm 2019.

Cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều là những ngôi sao nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) hàng đầu, bởi vậy nên thông tin cặp đôi kết hợp trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã khiến cho fan “đứng ngồi không yên”. Ngày 30 tháng 10 năm 2019, trailer đầu tiên về bộ phim được nhà sản xuất công bố, tính đến thời điểm hiện tại chưa đầy 4 tháng, nhưng số lượt xem video đã đạt con số 100 triệu lượt. Đây thực sự là một thành tích vô cùng xuất sắc mà không có nhiều bộ phim đạt được.

Với thành tích này, Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã trở thành một bộ phim đầy hứa hẹn, hi vọng phim sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất