Phim Ảnh

Trailer 'Deadpool 2' chế giễu việc 'Justice League' xử lý bộ ria mép của Henry Cavill (Superman)

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Thánh bựa" Deadpool không từ bỏ cơ hội để chọc ghẹo đối thủ của mình.

Tấm poster đầu tiên của Deadpool 2 đã ra mắt vào dịp lễ Tạ Ơn vừa qua, cùng với teaser lấy cảm hứng từ họa sĩ Bob Ross, tuy nhiên không tiết lộ rõ về nội dung của phần phim này. Hãng Fox đã đẩy thời gian ra mắt của phim lên sớm 2 tuần so với lịch trình cũ, chính vì thế khán giả càng mong mỏi những đoạn phim thực thụ đầu tiên để cho biết nội dung. Theo thông tin trước đây, trailer của Deadpool 2 được đi cùng với phim Black Panther khi ra rạp, do đó các fan đã tin rằng chỉ trong tuần này, hãng phim sẽ tung bản online.

Tấm poster vừa tung ra một ngày trước.

Và như sự kỳ vọng, vào rạng sáng ngày 07/02 theo giờ Mỹ, trailer chính thức đã được ra mắt với hàng loạt phân cảnh đã tai mê mắt từ Ryan Reynold. Phần phim này do đạo diễn David Leitch (Atomic Blonde) thực hiện cùng sự trở lại của 2 biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick. Với những bộ phim hành động mà Leitch từng cầm trịch trong quá khứ, hiển nhiên Deadpool 2 sẽ khó khiến cho người hâm mộ phải thất vọng. Thêm vào đó, nếu nói về độ hiểu rõ nhân vật “bựa” nhất thế giới siêu anh hùng này thì khó có ai qua được Reese và Wernick.

Trailer phim Deadpool 2.

Hài hước là điều mà mọi người đã chờ đợi ở trailer, và hoàn toàn đúng đắn. Mở đầu, đoạn phim đã giới thiệu nhân vật Cable (Josh Brolin) - một gã người máy có mức độ nguy hiểm cao. Tuy nhiên, chỉ mới đôi lời mô tả những nỗi đau mà nhân vật này đã phải gánh chịu trước khi biến thành một cỗ máy sống, thì người xem đã có trận cười “vỡ bụng” về… kỹ xảo. Cụ thể, hãng Fox đã cố tình không xử lý phông xanh đồ họa trên tay Cable khiến cho Deadpool phải thắc mắc: “Dale! Sao kỹ xảo chưa làm xong? Tay máy mới đúng chứ!”. Không những thế, gã Deadpool còn nhân tiện chế giễu việc Warner Bros. xóa bộ râu của Henry Cavill trong Justice League vừa qua: “Cứ làm như phải xóa ria mép không bằng ấy”. 

Hẳn khán giả yêu thích các bom tấn siêu anh hùng vẫn còn nhớ câu chuyện đầy hài hước về việc xóa bộ râu của nhân vật Superman ở Justice League ra mắt vào tháng 11/2017. Trong lúc đang để tạo hình August trong Mission Impossible: Fallout đóng cùng với Tom Cruise, Henry Cavill đã nuôi một bộ râu khá ấn tượng. Tuy nhiên, do bất ngờ bị yêu cầu quay thêm một số phân cảnh trong Justice League, Henry Cavill đành phải thực hiện. Nhưng phía nhà sản xuất MI6 không cho anh cạo bộ râu (vì dĩ nhiên đó là râu thật và nuôi tốn thời gian, dễ sai raccord) nên Warner Bros. và DC Comics không còn cách nào khác là phải xóa bộ râu ấy bằng kỹ xảo, khiến cho phần cơ mặt của Superman trong những cảnh bổ sung ấy trở nên khá thô cứng và… buồn cười.

Trở lại với trailer Deadpool 2 vừa ra mắt, sau khi hài hước pha trò với hai chú búp bê đồ chơi bằng nhựa của nhân vật Deadpool và Cable trong lúc chờ đợi… xử lý đồ họa cho cánh tay của Cable, khán giả đã trải qua hàng loạt cảnh quay hành động hoành tráng, đã mắt. Cable chiến đấu với đội đặc nhiệm DMC, sự xuất hiện của Domino (Zazie Beetz), Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand), Weasel (T.J. Miller),…

Phim dự kiến khởi chiếu từ 18/05/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất