Phim Ảnh

Trailer cuối cùng của 'Fantastic Beasts 2' đã xác nhận giả thuyết 'rắn chúa' Nagini là do mỹ nữ biến hình

Đông Hải
Chia sẻ

Trường sinh linh giá được Voldemort "sủng ái" nhất đã quay trở lại trong đoạn trailer cuối cùng của "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald".

Ngày 25/9, trailer cuối cùng của tựa phim phép thuật Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đã chính thức ra mắt, qua đó hé lộ nhiều cảnh quay mãn nhãn và hoành tráng, đặc biệt đánh dấu sự trở lại của một nhân vật quen thuộc.

Trong đoạn trailer có một cảnh ở rạp xiếc, và anh chàng Credence Barebone (Ezra Miller) đã gọi tên một cô nàng diễn viên xiếc là Nagini. Đúng thế! Đó chính là chú rắn Nagini từng kè kè theo sát Voldemort trong các phần phim Harry Potter.

Nagini trong loạt phim Harry Potter đình đám.

Cô nàng diễn viên vào vai nghệ sĩ xiếc tài ba này là Claudia Kim, và mới đây Kim cũng đã tiết lộ về vai diễn sắp tới của mình trong phần 2 của loạt phim Sinh vật huyền bí. Cụ thể, sau hơn 1 năm giấu kín tên nhân vật của mình, Claudia Kim chính thức xác nhận cô sẽ hoá thân thành Nagini - một diễn viên xiếc thuộc rạp xiếc Arcanus, và như trong đoạn trailer thì cô nàng đang biểu diễn màn biến hình kì ảo cho các khán giả muggle thưởng thức.

Claudia Kim từng thủ vai nhà di truyền học Helen Cho trong Avengers: Age of Ultron.

Tạo hình Nagini trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên gốc Á, Nagini của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ có chút khác biệt so với kẻ sát nhân máu lạnh kiêm Trường sinh linh giá của Voldemort. “Sẽ thật thú vị khi được chứng kiến một mặt khác của Nagini. Các bạn đã thấy cô ấy là một Trường sinh linh giá, nhưng trong phim này, Nagini lại là một thiếu nữ khả ái và mỏng manh cùng khao khát sống mãnh liệt. Cô muốn mình sống như một con người, và tôi nghĩ đó sẽ là điểm nhấn đặc sắc của Nagini.” Kim nói thêm.

Nagini là một nữ diễn viên xiếc đại tài.

Tạo hình rắn độc của Nagini lần này.

Claudia Kim còn thẳng thắn bật mí nhiều chi tiết thú vị khác xoay quanh Nagini, nhất là về khả năng hoá rắn của cô nàng. Khi sự kiện “Tội ác của Grindelwald” xảy ra vào năm 1927, Nagini có thể tuỳ ý chuyển đổi giữa hình hài con người và mãng xà, nhưng với dòng máu bị nguyền rủa chảy dài trong thân thể, cô biết rồi một ngày nào đó cô sẽ mãi mãi mang kiếp rắn.

Đôi khi cô ấy thật sự cảm thấy mất kiểm soát. Cô ấy sẽ biến thành quái mãi mãi, vì thế Nagini phần nào cảm nhận được áp lực về thời gian.” Khi được hỏi về sức mạnh thật sự của Nagini, Kim đã khôn khéo trả lời rằng Nagini còn nhiều khía cạnh khác chưa được khai phá, nhưng nữ diễn viên không cam đoan Nagini sẽ có phép thuật như phù thủy, vì đơn giản cô không có đũa phép.

Ngoài ra, đoạn trailer cũng cho thấy sự gắn kết giữa nữ diễn viên xiếc Nagini và anh chàng Credence Barebone. Theo Kim, Credence vô cùng đặc biệt đối với Nagini vì anh đã cổ vũ cô phô diễn khả năng thật sự của mình. “Thật tuyệt khi hai linh hồn tổn thương lại có thể trở thành bạn của nhau trong rạp xiếc.” - Kim bày tỏ cảm nghĩ, “Đôi khi tôi còn tự giới thiệu mình là người bạn duy nhất của Credence.

Credence Barebone sẽ có vai trò quan trọng trong phần phim này.

Cuối cùng, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự ấn tượng và khâm phục của mình trước các fan khi đã tài tình phân tích từng mảnh ghép trong các trailer, để rồi đưa ra các giả thiết thú vị và thuyết phục đến bất ngờ. Với hành tung hiện vẫn nằm trong diện mờ ám của Gellert Grindelwald (Johnny Depp), hãy cùng chờ xem cặp đôi Credence và Nagini sẽ có tầm quan trọng như thế nào đối với cục diện bộ phim.

Cùng chờ xem “cặp đôi hoàn cảnh” Credence - Nagini sẽ đóng góp điều gì cho Fantastic Beasts 2.

Cùng thưởng thức trailer cuối cùng của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald chính thức khởi chiếu ngày 16/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất