Phim Ảnh

Trailer cuối của 'Justice League' sẽ kèm theo trong phim 'Blade Runner 2049'?

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Theo những suy đoán mới thì trailer cuối cùng của "Justice League" sẽ được xuất hiện trong phim "Blade Runner 2049" của đạo diễn Denis Villeneuve.

Cả hai bộ phim Justice LeagueBlade Runner 2049 đều do Warner Bros phát hành và nằm trong bảng xếp hạng những bộ phim đáng mong đợi nhất dịp cuối năm nay.

May mắn thay, cả hai dường như đã chiếm được cảm tình của khán giả vì phần tiếp theo của Blade Runner đã được hoan nghênh như một kiệt tác khoa học viễn tưởng hiện đại và Justice League đã nhận được những phản ứng tích cực sau các buổi chiếu thử. Tiếp theo những thành công lớn của Wonder Woman, Dunkirk IT trong năm nay, Warner Bros dường như đã sở hữu hai phim doanh thu cao trong vài tháng tới.

Một cảnh trong Blade Runner 2049.

Thậm chí trước những tin đồn mạnh mẽ bắt đầu lan tới, Blade Runner 2049Justice League đã làm tốt mảng truyền thông nhờ vào những chiến dịch quảng cáo của cả hai. Đợt quảng bá của Blade Runner 2049 đã kết thúc và bộ phim sẽ được ra mắt vào tuần tới, nhưng vẫn còn khá lâu trước khi Justice League ra mắt và Warner Bros có thể đang tìm kiếm một bước nhảy vọt cuối cùng trong tương lai gần.

Theo một báo cáo của Batman News, Warner Bros đưa ra một đoạn xem trước của Justice League trong suốt buổi thuyết trình tại National Association of Theatre Owners. Dự đoán đưa ra rằng khán giả có thể sẽ được xem một phần của bộ phim vào thứ ba ngày 5/10, khi Blade Runner 2049 công chiếu buổi đầu tiên. Mặc dù tin này chưa được xác nhận nhưng nó làm cho mọi người khá phấn khích. Các nhà làm phim rất thích quảng cáo chéo các dự án phim của họ và Blade Runner (thậm chí với rating-R) cũng có cùng đối tượng khán giả giống Justice League. Cả hai bộ phim đều có mặt tại San Diego Comic Con năm nay và cùng xuất hiện tại bảng quảng cáo của Warner Bros tại sảnh H.

Về những gì sẽ được đưa vào trailer cuối cùng của Justice League, khán giả rất mong chờ được thấy thêm cái cảnh các siêu anh hùng kết hợp cùng nhau để chống lại Steppenwolf và thế lực tà ác của hắn. Phần lớn các đoạn teaser đến nay đã thiết lập được tính cách nhân vật, mang lại cho cả những người không phải là fan cho đến các fan cứng được nếm trải từng tính cách riêng của nhân vật. Cho đến bây giờ thì nó đã tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời, và nó đã giải quyết được về vấn đề mà Batman v Superman đã mắc phải đó là tông phim quá đen tối. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Wonder Woman là ngôi sao của phần này, vì Diana Prince là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất mà DCEU nắm bản quyền.

Sức mạnh đáng sợ của Steppenwolf

Hy vọng rằng Warner Bros sẽ giấu Superman tới phút chót cho tới khi Justice League được chính thức công chiếu. Sự trỗi dậy của Man of Steel chắc chắn là một trong những cảnh đáng xem nhất phim và sẽ rất là hụt hẫng nếu cảnh đó được đưa lên trailer cuối này. Kể từ trailer đầu tiên đã vắng bóng Kal-El, và có vẻ như họ sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì. Tất cả đã quá đủ để công phá các rạp mà không cần lấy hình tượng Superman ra để câu khách.

Justice League sẽ đổ bộ các rạp vào ngày 17/11/2017.

Trailer Justice League

Trailer Blade Runner 2049.

Chúng ta sẽ được thưởng thức Blade Runner 2049 trước đó vào ngày 05/10/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất