Phim Ảnh

Trailer của 'Avengers: Endgame' không tiết lộ bất cứ điều gì trong 20 phút phim đầu tiên?

Theo Cbr.com
Chia sẻ

Điều này sẽ giúp nội dung của bộ phim "Avengers: Endgame" không bị lộ ra trước khi khán giả thưởng thức nó!

Khi cốt truyện của MCU tiếp tục phát triển, sự bí mật về nội dung của các bộ phim đã dần dần tăng lên rất nhiều. Mỗi poster và trailer mới đều được người hâm mộ trên toàn cầu xem xét kỹ lưỡng để họ có thể xác định chi tiết cốt truyện về phần tiếp theo, thế nhưng, Avengers: Endgame sắp tới sẽ không cho khán giả có cơ hội đấy.

Trong nỗ lực thu hút khán giả, các đoạn phim quảng cáo cho Avengers: Infinity War đã tiết lộ quá nhiều đến mức cho luôn phân cảnh Hulk tham gia vào trận chiến đỉnh cao ở Wakanda vào trong trailer và đây là những cảnh không có trong phim thực tế. Và rút kinh nghiệm của người tiền nhiệm, cách tiếp cận tiếp thị cho Endgame sẽ rất bí mật và khác biệt.

Nói chuyện với MTV, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige xác nhận suy đoán rằng các trailer cho Endgame sẽ không giới thiệu nhiều những sự kiện có trong phim. Khi được hỏi liệu tin đồn trailer có thể không chiếu 15 đến 20 phút đầu tiên của bộ phim có đúng hay không, Kevin Feige đã trả lời: “Tôi gọi nó là hơi chính xác, vâng. Bạn biết rằng hoàn toàn có thể tạo ra sự phấn khích mà không cần đưa ra bất kỳ bí mật nào trong số rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều bí mật.”

Trước đó, đoạn trailer đầu tiên cho Avengers: Endgame đã ra mắt vào tháng 12 và mặc dù nó dài tới tận hai phút nhưng thật tiếc rằng không có nhiều cảnh quay được tiết lộ. Là chương cuối cùng trong Giai đoạn 3 của MCU và với thời lượng ba giờ phim được đồn đại, đoạn trailer Endgame tiếp theo có thể không sẽ tiết lộ nhiều về cốt truyện và đây chính xác là hướng đi đúng.

Trailer Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame sẽ ra mắt vào ngày 26/4 và được đạo diễn bởi JoeAnthony Russo. Bộ phim có sự tham gia của Robert Downey Jr., Josh Brolin, Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Chris Evans, Chris Hemsworth, Jeremy Renner,…

Chia sẻ

Theo

Cbr.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất