Phim Ảnh

Trailer phim 'Birds of Prey': Harley Quinn cắt tóc chia tay Joker, nhóm đả nữ Gotham chính thức xông trận!

Đông Hải
Chia sẻ

Hãng phim Warner Bros. đã công bố chính trailer của bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn). Đoạn clip quảng bá này cũng sẽ trình chiếu ở đầu phim Joker khi tác phẩm này ra rạp.

Sau màn nhá hàng với loạt ảnh “nhí nhố” của Harley Quinn vào ngày 30/9 vừa qua, thì trailer chính thức rất được mong chờ của siêu phẩm mới nhất từ vũ trụ mở rộng DC Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) đã chính thức ra lò. Trong lần trở lại này, cô nàng đáng yêu kiêm “người yêu cũ” của Joker sẽ có màn kết hợp với nhóm đả nữ tiếng tăm của Gotham là Birds of Prey bao gồm Huntress, Black Canary và nữ thám tử Renee Montoya.

Poster chính thức của Birds of Prey.

Đúng như những gì fan đã dự đoán, Harley Quinn (Margot Robbie) sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới của mình sau khi chia tay Joker. Quá đau buồn vì cảm thấy mình như một món đồ chơi, như một “tên hề” với nhiệm vụ là phục vụ chủ nhân, cô nàng quyết định đứng lên để đi tìm lý tưởng riêng cho mình.

Harley Quinn học hỏi Như Ý cắt tóc chia tay người yêu.

Harley Quinn gặp gỡ Black Canary.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút cho thấy việc gặp gỡ Huntress (Mary Elizabeth Winstead) và Black Canary (Jurnee Smollett-Bell) là hoàn toàn tình cờ như duyên nợ. Đều đến từ những góc khuất tối tăm của Gotham, con đường của bộ ba đả nữ bỗng chốc giao nhau bởi một yếu tố mang tên Cassandra Cain (Ella Jay Basco).

Black Canary.

Huntress.

Nữ thám tử Renee Montoya.

Không chỉ giới thiệu tạo hình cực ngầu và bụi bặm của nhóm Birds of Prey, đoạn clip còn giới thiệu tên phản diện chính Black Mask (Ewan McGregor) nhưng không hề đeo mặt nạ, bên cạnh là tên sát nhân biến thái Victor Zsasz (Chris Messina). Màn truy đuổi giữa nhóm băng đảng của y và nhóm “bạn gái” của Harley Quinn cũng được thể hiện tinh tế nhưng không kém phần kịch tính, khi sự tinh nghịch của cô như một điều mới mẻ, mang màu sắc phủ sóng toàn bộ không khí tang tóc, đen tối của một Gotham nay đã vắng bóng Người Dơi.

Nhóm Birds of Prey sẽ bảo vệ cô bé Cassandra Cain.

Black Mask.

Bên cạnh đó, một số chi tiết vô cùng thú vị mà chỉ fan cứng DC mới nhận ra cũng đã góp mặt trong trailer Birds of Prey, như việc Harley “tậu” cho mình một chú linh cẩu (vẫn chưa biết đó là Bud hay Lou), hay sân khấu dạ tiệc đẹp mắt cùng màn trình diễn ca nhạc tạp kỹ hoành tráng, hứa hẹn mở đầu cho một trận đấm đá nảy lửa và máu me.

Harley Quinn nhận linh cẩu làm thú nuôi.

Sân khấu huyền thoại của đoàn ca múa nhạc “Chim săn mồi” sẽ được tái hiện?

Harley Quinn sẽ tìm lại bản thân thông qua Birds of Prey.

Phim không thể thiếu những màn hành động siêu đỉnh cao.

Mỗi cô gái đều sẽ có cơ hội tỏa sáng.

Birds of Prey sẽ ra rạp vào ngày 7/2/2020.

Có thể thấy, sau thành công của Joker thì DC đang rất nỗ lực để mang đến một khía cạnh mới mẻ và độc đáo cho vũ trụ điện ảnh của mình, một chút bạo lực, một chút vui nhộn, một chút điên rồ, và đó là những gì mà khán giả chắc chắn sẽ nhận ra thông qua trailer chính thức của Birds of Prey lần này.

Trailer chính thức phim Birds of Prey.

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) chính thức ra mắt ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất