Phim Ảnh

Trailer 'Bằng chứng thép 4': Trần Vỹ - Huỳnh Hạo Nhiên gánh team pháp chứng, Lý Thi Hoa làm pháp y

Quách Nhi
Chia sẻ

Series phim nổi tiếng "Bằng chứng thép" của TVB vừa tung trailer phần 4, hé lộ nhiều vụ án hấp dẫn cho người hâm mộ. Phim có sự tham gia của Trần Vỹ, Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Mễ Tuyết, Chu Lệ Thần, Đàm Tuấn Ngạn.

Bằng chứng thép 4 sau một thời gian bấm máy với nhiều ý kiến trái chiều từ ủng hộ, chê bai, lo lắng đến mong đợi của khán giả, cuối cùng bộ phim cũng đã tung trailer “nhá hàng” nhiều tình tiết thú vị. Sau khi xem xong trailer, không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú và mong chờ được xem phim.

Poster “Bằng chứng thép 4”.

Ngay từ đầu, bộ phim đã gây không ít “sóng gió” vì dàn cast không được như mong muốn của người hâm mộ series phim này. Thay vì dàn cast cũ, đến với phần 4, giám chế Mai Tiểu Thanh đã “thay máu” toàn bộ dàn cast bằng những cái tên như Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh,… Tuy vậy, sau khi xem xong trailer, không ít khán giả đã trầm trồ khen ngợi và tỏ ra mong đợi phim.

Trailer phim “Bằng chứng thép 4”.

Một phân cảnh “cực ngầu” của dàn cast chính trong phim.

Vẫn như nội dung của 3 phần trước đây, bộ phim sẽ xoay quanh những vụ án mạng và những màn phá án đến từ sự kết hợp giữa đội pháp chứng, pháp y và cảnh sát.

Huỳnh Hạo Nhiên

Lý Thi Hoa.

Trong Bằng chứng thép 4, Huỳnh Hạo Nhiên sẽ cùng Trần Vỹ “gánh team” pháp chứng, chịu trách nhiệm thu thập chứng cứ và hỗ trợ cảnh sát phá án, điều tra. Tuy là những gương mặt khá quen thuộc của TVB, nhưng khi đảm nhận vai diễn này, cả hai không khỏi hồi hộp và chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho vai diễn của mình chỉn chu nhất.

Trần Vỹ.

Đàm Tuấn Ngạn, Chu Thần Lệ sẽ dẫn đầu team cảnh sát. Khi đảm nhận vai trò này, Đàm Tuấn Ngạn nhận không ít phản đối từ khán giả. Tuy nhiên, trong đoạn trailer vừa qua, Đàm Tuấn Ngạn đã tỏ rõ khí chất của mình không kém cạnh gì đàn anh đi trước.

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của Mễ Tuyết.

Theo như giám chế Mai Tiểu Thanh tiết lộ, vụ án chú hề kết thúc dang dở ở Bằng chứng thép 3 sẽ được tiếp tục ở phần 4 này. Sau khi công bố thông tin, người hâm mộ liền tỏ ra thích thú vì Bằng chứng thép 1 kết thúc bằng một vụ án liên quan đến chú hề và Bằng chứng thép 2 mở màn bằng một vụ án có sự xuất hiện của chú hề. Và lần này, đối với phần 3 và phần 4 cũng tương tự, liệu rằng hình ảnh chú hề có phải là một hình ảnh tượng trưng cho series Bằng chứng thép?

Cũng trong trailer, bộ phim đã hé lộ nhiều vụ án hấp dẫn và cực kì gay cấn, lôi cuốn người xem. Bằng chứng thép 4 cũng chính là bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2019 này của TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất