Phim Ảnh

'Annabelle 3': Ác quỷ trở về, tội vạ vẫn là do những đứa có tính tò mò

Hồng Nhung
Chia sẻ

Tiếp nối phần 2: Annabelle Creation, đạo diễn Gary Dauberman lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung trailer mới nhất của Annabelle phần 3: Comes Home. Lại một lần nữa sự trỗi dậy của con ma búp bê vẫn từ tính tò mò táy máy của những đứa trẻ bất chấp những lời cảnh báo từ trước

Tất cả các dòng phim kinh dị, nếu không phải do ma quỷ tự tìm đến con người thì cũng là con người tò mò mà vô tình tự tìm đến ma quỷ. Cả 2 phần Annabelle 2: CreationAnnabelle 3: Comes Home, nguyên nhân của tai họa đều do những đứa trẻ vô tình mở cánh cửa giải thoát cho thế lực ma quỷ.

Lời cảnh báo ở Annabelle Creation

Annabelle phần 2 xoay quanh một người thợ làm búp bê Samuel (Anthony LaPaglia) và vợ ông Mullins (Miranda Otto). Cả hai đã trải qua bi kịch mất đi đứa con cái duy nhất của mình. Qúa đau buồn trước cái chết của con, họ đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé về nhà. Thực thể siêu nhiên này nhập vào một con búp vê và từ đó nhiều hiện tượng kỳ bí xảy ra. Sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại, một nữ tu sĩ cùng vài bé gái mồ côi đến xin tạm trú. Ông Samuel đã dặn dò Janice -một trong số những cô bé đó đã vô tình mở “cánh cửa cấm” và giải thoát cho Annabelle. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle - con búp bê ma ám kết tinh từ tình yêu thương mù quáng của chủ nhà.

Vì tò mò, cô bé Janice vẫn quyết tâm mở cánh cửa bí mật

Trong trailer Annabelle phần 3, Sau khi đưa Annabelle về nhà và niêm phong con búp bê kỳ quái trong một căn phòng đặc biệt, vợ chồng Warren buộc phải rời đi ngay trong đêm để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn. Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen - bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Cô bé đã lén mở cánh cửa căn phòng cấm, bất chấp lời cảnh báo của Judy - con gái chủ nhà. Không dừng lại ở đó, Daniela đã động chạm tất cả các món đồ trong căn phòng, lén lấy những đồng xu của người chết.

“Annabelle Comes Home” - Căn phòng bị khóa với cánh cửa có lời cảnh báo được treo phía trước

Ngay sau đó, cô bé đã phải trả giá bằng chính tính mạng của mình. Khi nhận thấy tình hình trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết, những cô bé hoảng sợ và gọi điện cho vợ chồng Warren. Tuy nhiên, người ở đầu dây bên kia không ai khác chính là búp bê Annabelle. Annnabelle Comes Home tập trung vào nhân vật Judy - con gái vợ chồng nhà ngoại cảm. Đây chính là nạn nhân chính của búp bê quỷ ám này. Không chỉ vậy, với sự trỗi dậy và giúp sức của hàng loạt linh hồn quỷ ám khác, Annabelle Comes Home hứa hẹn sẽ trở thành nỗi khiếp sợ lớn nhất từ trước tới nay.

Bất chấp lời cảnh báo, cô bạn của Judy vẫn mở cánh cửa căn phòng ma quái đó

Do liên quan tới nhà Warren, Annabelle Comes Home dự kiến có sự xuất hiện của đôi vợ chồng trừ tà Lorraine (Vera Farmiga) Ed Warren (Patrick Wilson) - hai nhân vật quen thuộc của mạch truyện chính The Conjuring. Song, tâm điểm của bộ phim mới lại là con gái họ - Judy Warren - do McKenna Grace thủ vai.

Và chạm vào tất cả mọi đồ vật bị quỷ ám

Judy sẽ là mục tiêu tấn công của Annabelle trong phim. Và các diễn viên khác tham gia bộ phim có Madison Iseman (vào vai người trông trẻ của nhà Warren), và Katie Sarife (vai bạn của cô gái trông trẻ).

Poster “Annabelle Comes Home”

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28.06.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất