Phim Ảnh

Trailer 'Ác mộng kinh hoàng': Nỗi ám ảnh cho những người bị bóng đè hay chợt tỉnh lúc nửa đêm

Migi
Chia sẻ

Đây có thể là một lựa chọn thú vị cho các tín đồ mê phim kinh dị khi ra rạp trong tháng 5 này.

Trailer Ác mộng kinh hoàng

Bất kỳ ai chắc hẳn cũng đã từng trải qua những cơn mộng mị, bóng đè mất kiểm soát giữa đêm khuya. Nó thậm chí còn bám đuổi và trở thành nỗi sợ hãi ám ảnh với một số người trong suốt thời gian dài. Nắm bắt được tâm lý đó, bộ phim Ác mộng kinh hoàng ra đời với chủ đề xoay quanh câu chuyện rùng rợn, đen tối hứa hẹn làm khán giả “mất ngủ” sau khi xem.

Trailer Ác mộng kinh hoàng mở đầu bằng lời tâm sự của nhân vật chính Danni: “Tôi thức dậy giữa đêm một mình và tôi tin là có gì đó đang theo dõi tôi”, kèm theo đó là hình ảnh cô mở đèn giữa đêm, hướng mắt về phía cuối chân giường như đang chờ đợi một điều kinh dị xuất hiện.

Ngay từ những giây đầu tiên, khán giả đã cảm nhận được bầu không khí căng thẳng, sợ hãi của nhân vật. Giai điệu Cuddle Up A Little Closer, Lovey Mine của thập niên 50 bất chợt vang lên càng tăng thêm phần ma quái. Câu chuyện bắt đầu với nguồn cơn của chứng mất ngủ và ác mộng kinh niên mà Danni gặp phải.

Cậu con trai xinh xắn đang cùng Danni và chồng cô lên xe để bắt đầu chuyến du lịch. Tuy nhiên, một cú va chạm thảm khốc đã diễn ra, chỉ Danni và chồng cô thoát khỏi xe. Từ đó, khán giả có thể ngầm hiểu rằng con trai của họ đã tử nạn.

Nửa cuối trailer là hàng loạt những hình ảnh ma quái quất hiện dồn dập, đưa người xem trở về với thực tại. Cuộc sống của Danni giờ đây chỉ còn lại cô con gái lớn, chồng cô bỗng biến mất chẳng rõ lý do. Nhưng cô con gái cũng bắt đầu có những hành động kỳ lạ. Cô bé ghi hình bản thân trong đêm và đeo chiếc mặt nạ chắp vá khiến người ta phải lạnh gáy. Bản thân Danni luôn có cảm giác bị rình rập, và đỉnh điểm là một thế lực đen tối với những bàn tay gớm ghiếc tóm lấy thân thể cô khi Danni tỉnh giấc.

Điều gì đang xảy ra với Danni và gia đình cô? Bóng ma từ cái chết của con trai đang trở lại ám ảnh hay chỉ đơn thuần là nỗi đau khổ tuyệt vọng đã làm vụn vỡ một gia đình?

Hollywood đã có không ít tác phẩm kinh dị sử dụng ranh giới mờ ảo giữa tưởng tượng và thực tế để “chơi đùa” với tâm lý người xem. Tiếp nối ý tưởng này, Ác mộng kinh hoàng có cách tiếp cận mới lạ, khiến khán giả vừa hồi hộp khi theo dõi từng khung hình vừa bất ngờ mỗi khi sự thật được hé mở. Bên cạnh đó, bộ phim còn có những hiện tượng quái đản hay tạo hình dị hợm được cài cắm càng tăng thêm phần kịch tính, và cảm giác mạnh cho người xem.

Ác mộng kinh hoàng khởi chiếu ngày 15/05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất