Phim Ảnh

Trailer mới của phim 'Black Panther' hé lộ cuộc chiến khốc liệt giữa 'Báo Đen' và 'Báo Đốm'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau bao ngày đợi mong, trailer thứ 2 của phim "Black Panther" đã chính thức được Marvel tung ra với sự tham gia của Michael B. Jordan trong vai phản diện. Đây cũng là phần phim riêng đầu tiên của nhân vật Báo Đen sau màn ra mắt trong "Captain America: Civil War".

Trailer thứ 2 của phim Black Panther vừa chính thức được ra mắt. Đã 4 tháng để từ trailer đầu tiên, bộ phim mới của nhà Marvel tạo nên sự chờ đợi rất lớn từ những người hâm mộ. Nam diễn viên Boseman trong vai Black Panther/T'Challa đã có màn ra mắt ấn tượng trong phim Captain America: Civil War vào năm ngoái và các fan đang cực kỳ háo hức để chào đón phần phim riêng của anh. Trong khi Thor: Ragnarok vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của nhà Marvel thì trailer 2 của phim Black Panther được tung ra trong sự bất ngờ.

Black Panther/T'Challa (Chadwick Boseman) trong phim Captain America: Civil War.

Tạo hình Black Panther.

Trong trailer mới nhất, khán giả chứng kiến màn tranh đấu của Báo Đen (Black Panther) và Báo Đốm cùng với sự bảo vệ của Black Panther đối với vương quốc của mình. Nhân vật phản diện Báo Đốm trong phim Black Panther chính là Erik Killmonger do Michael B. Jordan đảm nhận.

Bối cảnh của bộ phim là tại vương quốc Wakanda, nơi T’Challa (Chadwick Boseman) là đức vương vừa lên ngôi. Trong trailer, khán giả nhận ra Erik Killmonger (Michael B. Jordan), cố gắng loại bỏ Black Panther với hàng loạt cảnh quay trên không, slow-motion và những trận chiến khốc liệt.

Poster chính thức của phim.

Báo Đốm - Erik Killmonger (Michael B. Jordan).

Báo Đốm với bộ giáp.

Nakia (Lupita Nyong’o) nhắc nhở Black Panther, “You get to decide what kind of king you are going to be.” (Ngài phải quyết định ngài sẽ là một đức vua như thế nào). Ngoài ra, bác sĩ Watson trong series Sherlock cũng xuất hiện với vai diễn Everett K. Ross (Martin Freeman).

Nakia (Lupita Nyong’o).

Martin Freeman trong vai Everett K. Ross.

Trailer phim Black Panther.

Black Panther được đạo diễn bởi Ryan Coogler, dự kiến khởi chiếu từ 16/02/2018 với sự tham gia của Andy Serkis (Ulysses Klaue / Klaw), Chadwick Boseman (T'Challa / Black Panther), Sterling K. Brown (N'Jobu), Martin Freeman (Everett K. Ross), Michael B. Jordan (Erik Killmonger), Angela Bassett (Ramonda), Danai Gurira (Okoye)…

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất