Phim Ảnh

'Trai xấu' Ryu Jun Yeol cặp kè với 'cô hầu gái' Kim Tae Ri trong bom tấn khoa học viễn tưởng - Ong Seung Woo tận tình với fans

Theo Soompi
Chia sẻ

Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon!  Ong Seong Woo đã đích thân đến thăm một người hâm mộ chuẩn bị cho sinh nhật của anh ấy

Vào ngày 27 tháng 8, một nguồn tin từ C-JeS Entertainment tiết lộ, “Ryu Jun Yeol đã được xác nhận là nhân vật chính cho phần một và hai của dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon“. Trong cùng một ngày, một nguồn tin từ J, Wide- Công ty chia sẻ, “Kim Tae Ri sẽ tham gia phần một và hai của dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon.”

Phim của đạo diễn Choi Dong Hoon, dự án mới là một bộ phim khoa học viễn tưởng về người ngoài hành tinh và chưa có tên. Việc quay cho phần đầu tiên và phần thứ hai của bộ phim sẽ tiến hành đồng thời, và bộ phim được thông báo là đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Đạo diễn Choi Dong Hoon đã sản xuất những bộ phim đình đám bao gồm cả The Thief, năm 2012 và Assassination năm 2015, cả hai phim đều bán được hơn 10 triệu vé. Đạo diễn đã chuẩn bị cho một bộ phim với Kim Woo Bin vào năm 2017 nhưng đã tạm dừng sản xuất do chẩn đoán ung thư diễn viên này.

 Ong Seong Woo đã đích thân đến thăm một người hâm mộ chuẩn bị cho sinh nhật của anh ấy

Thông thường, người hâm mộ Hàn Quốc mượn một quán cà phê hoặc một cửa hàng nhỏ trong vài ngày để tự trang trí nơi này với thần tượng để kỷ niệm một ngày quan trọng, như sinh nhật. Khi Ong Seong Woo nghe về điều xảy ra với chính mình, anh quyết định đến thăm fans này. Không ai mong đợi Ong Seong Woo xuất hiện, nhưng khi anh làm vậy, mọi người ở đó đều rất hài lòng. Chủ quán cà phê đã đăng tải một bài đăng trực tuyến với nội dung: “Ngày 26 tháng 8, lúc 7:27 tối, Ong Seong Woo đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi với gia đình anh ấy. Anh ấy thực sự rất đẹp trai, khiêm tốn và tuyệt vời. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm lịch trình bận rộn. Chúng tôi sẽ ủng hộ bạn nhiều hơn nữa”.

 Ong Seong Woo không thể đến đó vào ngày sinh nhật của anh ấy - có lẽ là do lịch trình quay phim At 18. Anh đến thăm ngày hôm sau. Thật đáng kinh ngạc khi một thần tượng nhận ra những gì người hâm mộ làm để ủng hộ và đánh giá cao nó.

Người hâm mộ phải rất vui mừng khi anh ấy ở đó với họ! Chúc mừng sinh nhật lần nữa, Ong Seong Woo!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất