Phim Ảnh

Trải qua bao scandal, đạo diễn và nhà sản xuất vẫn tin tưởng và xác nhận Phạm Băng Băng sẽ tham gia vào '355'

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, trong buổi tuyên truyền phim "X-Men: Dark Phoenix", đạo diễn Simon Kinberg trả lời phỏng vấn xác nhận tác phẩm tiếp theo của ông "355" theo kế hoạch sẽ quay trong năm nay. Theo đó, Phạm Băng Băng vẫn là diễn viên tham gia bộ phim này.

Dàn diễn viên bao gồm Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng tham dự LHP Cannes 2018 để kêu gọi nhà đầu tư cho dự án lớn về đề tài nữ điệp viên mang tên 355. Bộ phim kể về 5 nữ điệp viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhiệm vụ họ chính là giải quyết những vấn đề khác biệt đầy cam go về chính trị, khi một tổ chức buôn bán vũ khí có quy mô toàn cầu đang âm mưu khiến cho sự hòa bình của thế giới trở nên bất ổn.

Chia sẻ về lý do đặt tên bộ phim là 355, Jessica Chastain giải thích con số này lấy cảm hứng từ bí danh của nữ điệp viên huyền thoại có thật đầu tiên của Mỹ nhưng danh tính vô cùng bí ẩn với biệt danh đặc biệt: “Nữ điệp viên trong tổ chức CIA và những tổ chức gián điệp khác, con số 355 là thuật ngữ tiếng lóng khi nói về họ, khi những tên thật không bao giờ được phép tiết lộ ra ngoài“. Chính Jessica Chastain là người lên ý tưởng về bộ phim này và cô đưa ra lời mời với 4 nữ diễn viên còn lại và ngay lập tức họ đã đồng ý.

Sau khi trải qua scandal thuế lớn nhất trong sự nghiệp vào tháng 10/2018, nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ mất vai trong tác phẩm này. Thế nhưng mới đây, trong buổi họp báo tại sự kiện WonderCon tuyên truyền X-Men: Dark Phoenix, đạo diễn Simon Kinberg trả lời phỏng vấn xác nhận 355 sẽ bấm máy vào năm nay với dàn diễn viên được giữ nguyên như cũ. Dự án này đã có kịch bản, dàn diễn viên chính đều rất hài lòng, hiện tại khâu nội dung vẫn đang được chỉnh sửa, trau chuốt, đây là một tác phẩm không hề giống với những bộ phim về điệp viên trước đó.

Simon Kinberg cho biết dàn diễn viên vẫn là Jessica Chastain, Lupita Nyong, Phạm Băng Băng, Marion Cottilard và Penelope Cruz. Khi được hỏi những “nữ điệp viên” có hứng thú với kịch bản này không, đạo diễn trả lời rằng: “Họ không chỉ hứng thú, hài lòng mà như đã hứa (cam kết) trước đó sẽ quay bộ phim này“. Hiện tại, ekip đang tuyển chọn nam diễn viên cho bộ phim.

Trước đó, nữ diễn viên của bộ phim Penelope Cruz đã trả lời trên tạp chí tiết lộ rằng 355 sẽ bấm máy vào mùa hè năm nay. Tác phẩm dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất