Phim Ảnh

Trai đẹp 'Diên Hi công lược' Phó Hằng - Hứa Khải đóng phim đam mỹ cùng thành viên nhóm NINE PERCENT?

Joyce
Chia sẻ

Tiểu thuyết đam mỹ "Tát Dã" của nhà văn Vu Triết sắp chuyển thể thành phim truyền hình? Hai diễn viên chính lần lượt là Vương Tử Dị và Hứa Khải của "Diên Hi công lược"?

Gần đây, có tin tức lan truyền trên trang mạng Weibo rằng tiểu thuyết đam mỹ Tát Dã (撒野) mà không ít cư dân mạng yêu thích sắp tới đây sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Điều đáng quan tâm hơn chính là thông tin của hai diễn viên chính.

Được biết, tiểu thuyết Tác Dã của nhà văn Vu Triết là tác phẩm tương đối nổi tiếng đối với cư dân mạng Trung Quốc cũng như đối với khán giả Việt Nam. Gần đây, mọi người lại có dịp bàn tán ồn ào khi mà có thông tin cho rằng tiểu thuyết này sắp tới sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình, và điều đặc biệt hơn là đội hình diễn viên gồm có anh chàng Vương Tử Dị trong nhóm nhạc NINE PERCENT, anh đảm nhận vai Tưởng Thừa và nam diễn viên đang nổi của Diên Hi công lược - Hứa Khải sẽ đảm nhận vai Cố Phi.

Thông tin này được cư dân mạng cho là khá chắc chắn khi mà đạo diễn Trương Văn Sảng like bài viết của Vương Tử Dị trên Weibo và cả hai anh chàng Vương Tử Dị, Hứa Khải đều đã theo dõi nhau trên mạng xã hội Weibo.

Được biết, Vương Tử Dị là thực tập sinh trong chương trình Idol Producer, và sau đó cũng đã debut thành công trong nhóm nhạc đang nổi NINE PERCENT. Còn Hứa Khải là nam diễn viên mới trực thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị và đang được nâng đỡ dưới tay Vu Chính. Hứa Khải được khán giả biết đến trong bộ phim cổ trang Diên Hi công lược đang “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ. Nhờ vào vai Phó Hằng trong tác phẩm này mà anh có được chút tiếng tăm trong làng giải trí hiện nay.

Trước tiểu thuyết Tát Dã, đã từng có không ít tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình và nhận được sự thành công lẫy lừng, tiêu biểu như tác phẩm Trấn Hồn do Bạch Vũ, Chu Nhất Long đóng chính được phát sóng gần đây nhất, tiếp theo đó còn có tác phẩm Ma đạo tổ sư Trần Tư Lệnh đang trong quá trình quay cũng nhận được không ít sự mong đợi của khán giả. Thế nhưng, lệnh cấm của Tổng cục truyền hình Trung Quốc hiện nay ngày càng nghiêm ngặt, mối quan hệ tình cảm khi lên phim đều sẽ bị thay đổi thành “tình anh em”, thậm chí còn thay đổi thành nam chính nam phụ và thêm vào nhân vật nữ chính để trở thành phim “ngôn tình”.

Liệu rằng tiểu thuyết Tát Dã sẽ thay đổi thành như thế nào đây để được thông qua lệnh cấm của Tổng cục, và đội hình diễn viên có thật sự là Vương Tử Dị và Hứa Khải? Chúng ta hãy cùng chờ đợi tin xác nhận từ đoàn phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất