Phim Ảnh

'Toy Story 4' tung trailer cuối giới thiệu cuộc gặp đầu tiên với nhân vật Duke Caboom do Keanu Reeves lồng tiếng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Pixar đã đưa ra chiến dịch quảng bá mạnh mẽ cho bộ phim "bom tấn" mới nhất, làm dịu đi nhiều người hâm mộ lo lắng về việc trở lại với thương hiệu được yêu thích này.

Toy Story 3 được coi là một trong những cái kết hoàn hảo và sâu sắc nhất của loạt phim điện ảnh, khiến nhiều người tỏ ra hoang mang khi hãng Pixar thông báo kế hoạt ra mắt phần phim thứ 4. Nhưng với các teaser, trailer quảng bá đầy hài hước và kịch tính cho Woody, Toy Story 4 có vẻ là một sự kế thừa xứng đáng cho các bộ phim xuất hiện trước đó.

Còn một tháng nữa là khi bộ phim sẽ chính thức ra mắt với sự hồi hộp và mong chờ của khán giả. Mới đây, hãng phim lại “nhá hàng” người xem bằng đoạn trailer cuối cùng kéo dài hơn 2 phút với những nội dung mới đầy hấp dẫn.

Trailer Toy Story 4

Không giống như cách quảng bá thông thường khác, đoạn trailer cuối cùng của Toy Story 4 dựa nhiều vào sự vui nhộn và hài hước, bao gồm chủ yếu những khoảnh khắc được thiết kế để gây cười. Bên cạnh đó, trailer cũng không thiếu những câu thoại, bình luận ý nghĩa xem giữa hé lộ nội dung câu chuyện.

Trong đó, nhân vật Duke Caboom của Keanu Reeves lồng tiếng là một điểm nhấn đáng chú ý. Nhân vật xuất hiện đầy ấn tượng với những pha nhào lộn khiến người xem thích thú. Bộ đôi Bunny và Ducky (được lồng tiếng bởi Keegan Michael-Key và Jordan Peele) cũng có một chút thời gian để tỏa sáng trong trailer. Trong một cảnh ở cuối trailer nơi họ thực hiện “Plush Rush” để đánh cắp chiếc chìa khóa.

Nhìn chung, trailer cuối cùng của Toy Story 4 khá nhẹ nhàng khi so sánh với các đoạn teaser, trailer khác từng lên sóng. Mặc dù bộ phim của Pixar có những cảm xúc đau lòng là một phần của trải nghiệm xem, đây hẳn vẫn là một tác phẩm phù hợp với gia đình trong mùa hè này đủ để đáp ứng khán giả ở mọi lứa tuổi.

Toy Story 4 dự kiến ra rạp ngày 21/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất