Phim Ảnh

'Toy Story 4' tung teaser thứ hai dưới dạng reaction cho teaser đầu tiên

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau đoạn teaser đầu tiên gây náo loạn mạng xã hội vào ngày hôm qua - 12/11, bộ phim hoạt hình "Toy Story 4" lại tiếp tục teaser thứ 2 khiến người hâm mộ bất ngờ và sung sướng.

Toy Story là series phim hoạt hình nổi tiếng Disney và Pixar Animation Studios. 8 năm kể từ sau khi ra mắt Toy Story 3, phần 4 bất ngờ được hãng phim tuyên bố sẽ khởi chiếu vào năm 2019. Vào ngày 12/11/2018, teaser đầu tiên đã được tung ra với sự tái ngộ của nhiều nhân vật quen thuộc của bộ phim này, đồng thời cũng ra mắt “thành viên” mới: Forky - một chiếc nĩa.

“Quà” đến dồn dập, vào tối ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), teaser thứ 2 của Toy Story 4 bất ngờ tiếp tục được đăng tải trên các kênh truyền thông và mạng xã hội. Trái ngược với bầu không khí ban ngày ở clip đầu tiên, lần này bộ phim lại nhá hàng cảnh về đêm tại một khu hội chợ đậm màu sắc nước Mỹ.

Teaser 2 của “Toy Story 4”.

Nhân vật chính của teaser 2 là hai chú thú nhồi bông vịt vàng Ducky (lồng tiếng bởi Keegan-Michael Key) và thỏ xanh Bunny (lồng tiếng bởi Jordan Peele) trong một gian hàng trò chơi. Họ trò chuyện với nhau hăng say về teaser đầu tiên của Toy Story 4 vừa được tung ra vào ngày hôm qua. Ducky phấn khích chạy khắp nơi, còn Bunny nhại theo Buzz Lightyear. Đến lượt Ducky bắt chước điệu bộ của Woody, để rồi sau đây cả hai lại sửa động tác và lời thoại cho nhau.

Bất ngờ Woody và Buzz Lightyear xuất hiện để chỉnh lại cho đúng. Liệu rằng đây sẽ là những thành viên mới trong câu chuyện, hay chỉ là những người bạn được tạo ra cho riêng teaser phiên bản reaction này?

Câu chuyện đồ chơi 4 sẽ tiếp tục xoay quanh Woody. Anh chàng luôn tự tin về vị trí của mình trên thế giới và độ ưu tiên đối với những đứa trẻ, cho dù là Andy hay Bonnie. Tuy nhiên, khi Bonnie mang một món đồ chơi kỳ lạ vào phòng - nó có tên là Forky thì mọi chuyện lại thay đổi. Một chuyến phiêu lưu của Woody cùng những người bạn - mới có, cũ có - để khám phá thế giới đồ chơi. Nó thực sự to lớn hơn những gì cậu ấy đã tưởng tượng.

Teaser đầu tiên.

Liên tục tung teaser trong hai ngày liên tiếp, liệu Disney Pixar sẽ còn “giấu hàng” ở phía sau? Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin về bộ phim hoạt hình thu hút bậc nhất năm 2019 nhé. Toy Story 4 dự kiến khởi chiếu từ 21/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất