Phim Ảnh

'Toy Story 4' đạt điểm tuyệt đối 100% trên Rotten Tomatoes và đây là lý do!

Minh Thông
Chia sẻ

Và nó đã khiến những diễn viên lồng tiếng phải bật khóc như Tim Allen và Tom Hanks, vì vậy hãy mang theo khăn giấy thật nhiều nhé.

Phải nói là Toy Story luôn là những bộ phim được lòng giới phê bình và cả những khán giả khó tính nhất, sau khi những nhà phê bình bắt đầu viết đánh giá sớm của họ ngày hôm nay, thì bộ phim hoạt hình này đã đạt số điểm tuyệt đối 100% trên Rotten Tomatoes với gần 70 lượt đánh giá. Và Toy Story 4 này tiếp tục những ngày vinh quang từ những đàn anh, đàn chị của nó như Toy StoryToy Story 2 cũng đạt 100% trên RT và Toy Story 3 thì đạt 98% - những con số mà bất cứ bộ phim nào cũng mơ ước.

Mike Reyes đang làm việc cho CinemaBlend cũng phải thốt lên rằng “Tôi không biết rằng Toy Story 4 là bộ phim cần phải có, và sau khi xem nó, tôi phải khẳng định, đây là bộ phim Toy Story hay nhất từng được xem” và anh ấy cho 4.5/5 sao đánh giá. Những người khác thì mô tả đây là bộ phim vui nhất trong 4 phần, và nó “chắc chắn cùng sẽ khiến bạn khóc như mưa như gió“.

Có vẻ như Toy Story 4 có rất nhiều điều để mang đến cho khán giả. Bộ phim có thể đã tăng 'gấp đôi' liều lượng về tình cảm gia đình, bạn bè và đem lại những thông điệp gần gũi hơn không chỉ cho trẻ em mà còn cả người lớn thông qua chuyến phiêu lưu của những đồ chơi này.

Trong khi Toy Story 3 đã có một kết thúc khá hoàn hảo và đem lại một cảm xúc bồi khi Andy tặng đồ chơi thời thơ ấu yêu quý của mình cho Bonnie, thì phần này mang đến nhiều tiếng cười hơn với các nhân vật và bài học mà nó gửi gắm. Và nó đã khiến những diễn viên lồng tiếng phải bật khóc như Tim AllenTom Hanks, vì vậy hãy mang theo khăn giấy thật nhiều nhé.

Toy Story 4 sẽ cho chúng ta gặp từng nhân vật ở cả 3 phần trước, bao gồm sự quay trở lại của Bo Peep - nhân vật đã vắng mặt hồi phần 3 năm 2010. Khi những đồ chơi có một kỳ nghỉ với Bonnie, thì một đồ chơi làm bằng tay - Forky - đã trốn đi và Woody đã đi tìm 'cu cậu'. Trên con đường đó, anh ấy đã kết nối lại với cô ấy bà gặp một 'mớ' những đồ chơi mới như tên phản diện Gabby Gabby, diễn viên đóng thế tuyệt vời nhất của Canada: Duke Caboom và những loài động vật ở lễ hội Ducky và Bunny.

Duke được lồng tiếng bởi Keanu Reeves, chàng diễn viên đang 'nổi như cồn' hiện nay với những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích như John Wick 3 Always Be My Maybe. Key Peele lồng tiếng cho Ducky và Bunny cũng như Christina Hendricks tham gia lồng tiếng cho Gabby Gabby.

Nếu như trước đây người hâm mộ khá lo lắng về Toy Story 4 vì phần 3 của nó đã quá hoàn hảo, thì lần này có lẽ những ai yêu quý Câu chuyện đồ chơi bao năm qua đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Toy Story 4 sẽ ra rạp vào 21.6. Hãy chuẩn bị sẵn sàng bắp nước và cả…khăn giấy nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất