Phim Ảnh

'Touken Ranbu The Movie' tung trailer rực lửa

Natsumi
Chia sẻ

"Touken Ranbu The Movie" sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày ngày 18/1/2019.

Trang chủ của Touken Ranbu The Movie - phim điện ảnh chuyển thể từ game online nổi tiếng Touken Ranbu (刀剣乱舞 - Đao Kiếm Loạn Vũ) đã tung trailer dài 90 giây lồng ca khúc chủ đề có tựa đề Unbroken được biểu diễn bởi Takanori Nishikawa kết hợp với Tomoyasu Hotei. Phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày ngày 18/1/2019.

Trailer phim.

Phim xoay quanh Sự kiện Honnō-ji, nơi lãnh chúa khét tiếng trong lịch sử Oda Nobunaga buộc phải tự sát vì sự phản bội của tướng dưới trướng Akechi Mitsuhide. Để chống lại những kẻ đang tìm cách thay đổi lịch sử bằng cách mở đường sống cho Nobunaga, Touken Danshi (Đao Kiếm Nam Sĩ) có nhiệm vụ phải đảm bảo rằng Nobunaga sẽ chết, ngay cả khi trong quá khứ từng là những thanh kiếm của Nobunaga. Chính vì vậy, nổi bật đằng trước tòa thành đang chìm trong biển lừa trên poster là dòng chữ Nhiệm vụ, Ám sát Oda Nobunaga.

Poster phim

Như đã thông báo từ trước, nhiều diễn viên trong bản điện ảnh tiếp tục đảm nhiệm chính các nhân vật họ diễn trong bản sân khấu là Hiroki Suzuki vai Mikazuki Munechika (nhân vật chính), Yoshihiro Aramaki vai Yamanbagiri Kunihiro, Ryou Kitamura vai Yagen Toushirou, Masanari Wada vai Heshikiri Hasebe và Taizou Shiina vai Fudou Yukimitsu bên cạnh các diễn viên mới bao gồm Hiroaki Iwanaga vai Nihongou, Fuuma Sadamoto vai Honebami Toushirou và Tomoki Hirose vai Uguisu Maru. Bên cạnh đó, hai diễn viên mới và vai trò tương ứng lần đầu được công bố là: Yamamoto Kōji vai Oda Nobunaga và Yashima Norito vai Toyotomi Hideoyshi.

Một số hình ảnh từ bộ phim

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất