Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 3: Lee Dong Wook và Yoo In Na tích cực thả thính nhau trên khắp mặt trận

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 bộ phim Touch Your Heart (Chạm vào tim em) của đài tvN đã lên sóng với những phân cảnh lãng mạn sưởi ấm trái tim khán giả rồi. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nào.

“Lần này, tôi không tránh cô nữa … chúng ta hãy hợp tác vui vẻ nhé”

Trong tập 3 của phim truyền hình Hàn Quốc Chạm vào tim em (Touch Your Heart), Sau khi chính thức làm quen lại với nhau, Yoon Seo và Jung Rok chính thức bước vào mối quan hệ cộng tác gắn kết giữa thư kí và luật sư. Khác với sự phấn khởi của topstar Yoon Seo khi cuối cùng cũng thu phục được sếp về phe mình thì Jung Rok lại tỏ ra bình thường và khá nghiêm khắc trong công việc. Để huấn luyện Yoon Seo thật sự thạo việc, Jung Rok giao cho cô rất nhiều công việc khiến cô nàng nhanh chóng rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Ngoài những công việc giấy tờ Jung Rok cũng bắt đầu đưa cô đến những nơi gặp mặt công việc với mong muốn giúp cô nhiều hơn. Tự biết rằng thư kí mình không phải là người thường, chàng luật sư lạnh lùng còn tự mình chuẩn bị đồ hóa trang cho cô để không ai nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng.

Làm quen lại thành công.

Làm quen lại thành công.

Giờ là quan hệ tương trợ lẫn nhau rồi.

Cứ tưởng thu phục được lòng sếp rồi.

Nhưng lại bị giao nhiều việc hơn.

Jung Rok đồng ý đưa Yoon Seo tham gia cuộc gặp đối tác.

Còn cất công hóa trang cho cô.

“Sau này đừng làm những hành động như thế này nữa, cô ấy là thư kí của tôi…”

Trước sự tò mò thiếu phép tắc của vị tiền bối với thư kí của mình, Jung Rok không còn nhân nhượng hay kính nể nữa mà trực tiếp ra mặt phê bình và đưa Yoon Seo đi. Sự quan tâm ấm áp so với cái vẻ ngoài lạnh lùng đã khiến Yoon Seo có chút rung động.

Ra mặt khi thư kí bị soi mói.

Trực tiếp khẳng định chủ quyền thư kí.

Thẳng thắn đưa Yoon Seo đi.

Trích đoạn phim.

Để chuẩn bị cho vụ kiện mới, Jung Rok cũng tạo điều kiện cho Yoon Seo tiếp xúc qua những phiên tòa khác nhằm bồi dưỡng kinh nghiệm. Không chỉ chăm chỉ học hỏi, tìm tòi Yoon Seo còn trực tiếp đến thăm dò những nhân chứng khác. Thái độ học tập rất đáng khen đã làm luật sư Kwon Jung Rok càng vui vẻ chỉ dạy cho cô nhiều hơn.

Thế nhưng với bản tính có phần nóng nảy, Yoon Seo nhanh chóng có kết luận sai về vụ kiện của thân chủ. Hai luồng ý kiến trái chiều và cả dụng ý khi chưa tìm hiểu kĩ sự việc đã khiến cô nàng và Jung Rok chiến tranh lạnh nhiều ngày liền. Để khẳng định lời mình đúng Yoon Seo đã quay về công ty để điều tra thêm về vị thân chủ từng là một thực tập sinh của công ty giải trí của mình.

Yoon Seo đến tòa án để học hỏi.

Chăm chỉ tìm tòi.

Tìm cả nhân chứng để tìm hiểu thêm.

Thái độ học tập tốt đương nhiên được Jung Rok tận tinh chỉ bảo.

Nhưng Yoon Seo lại khá hấp tấp.

Dẫn đến hai luồng ý kiến trái chiều.

Cả hai chiến tranh lạnh.

Cả hai chiến tranh lạnh.

Trích đoạn phim.

Chuyến đi trở về công ty quả thật không phí công chút nào, vừa về Yoon Seo đã có màn đụng độ với nữ diễn viên hậu bối cùng công ty. Cả hai cùng nhau lăng xả đánh đến cùng, với việc bị làm nhục chốn đông người thế này vô tình lại khiến Yoon Seo nghĩ thông. Hóa ra để phán xét một việc đúng hay sai cô không chỉ nghe ý kiến từ những người xung quanh mà phải thật sự hiểu thân chủ mình.

Đả thông suy nghĩ, Yoon Seo cùng Jung Rok đến tìm gặp thân chủ một lần nữa. Lần này không còn vội vàng hấp tấp, Yoon Seo dùng kinh nghiệp từng là một thực tập sinh bị ức hiếp để an ủi cô bé. Tấm lòng lương thiên của cô nàng không chỉ cảm hóa được thân chủ mà còn khiến Jung Rok cảm động.

Vô tình đụng mặt hậu bối công ty.

Cả hai có màn đánh nhau lăng xả.

Nhưng vô tình đả thông suy nghĩ của Yoon Seo.

Cùng Jung Rok đi tìm thân chủ.

Nhẹ nhàng an ủi cô bé với kinh nghiệm của mình.

Nhẹ nhàng an ủi cô bé với kinh nghiệm của mình.

Điều này thật sự cảm hóa được Jung Rok.

“Cô … đã làm tốt lắm …”

Phiên tòa kết thúc với sự việc đúng đắn được phơi bày, Jung Rok và Yoon Seo cũng coi như chấm dứt thời kì chiến tranh lạnh. Trước sự cố gắng của cô nàng, Jung Rok đã dành lời khen hiếm có cho cô, động thái tiến đến của anh chàng một lần nữa kết nối trái tim Yoon Seo.

Phiên tòa kết thúc tốt đẹp.

Jung Rok dành lời khen cho Yoon Seo.

“Cô … đã làm rất tốt”

“Tôi muốn nghe lại lần nữa, anh hãy nhắc lại đi…”.

Trích đoạn lãng mạn.

Liên tục thả thính nhau thế này, hai nhân vật chính sẽ rơi vào tình yêu khi nào đây? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Touch Your Heart trên kênh tvN và ngày mai 14/02/2019 và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Touch Your Heart cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất